download Phần mềm quản lý phân phối hàng hóa tiêu dùng FPI Mới nhất

Phần mềm quản lý phân phối hàng hóa tiêu dùng FPI

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phân phối hàng hóa tiêu dùng FPI - Quản lý kinh doanh, phân phối hàng tiêu tùng

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2018

Nằm trong hệ thống phần mềm FPI, phần mềm quản lý phân phối hàng hóa tiêu dùng FPI được xây dựng dựa trên công nghệ hàng đầu điện toán đám mây, hỗ trợ người sử dụng có thể quản lý việc phân phối các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng một cách khoa học và chuyên nghiệp nhất. Với phần mềm quản lý bán hàng này, các doanh nghiệp sẽ theo dõi được tốt hơn việc bán hàng hay phân phối hàng cho các đại lý.


Việc phân phối hàng hóa tiêu dùng hiện nay là một trong những ngành nghề được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên nếu không có phương pháp quản lý cho phù hợp thì những người quản lý thường rất áp lực trong việc điều tiết phân phối sao cho hợp lý và đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Phần mềm quản lý phân phối hàng hóa tiêu dùng FPI sẽ hỗ trợ người dùng với những tính năng phân phối sản phẩm phù hợp, giúp các bạn dễ dàng theo dõi, giám sát và quản lý các sản phẩm này một cách đơn giản nhất nhưng lại mang lại hiệu quả cao.

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối SoftPro cũng có nhiều chức năng tương tự trong việc quản lý hệ thống phân phối hàng hóa trên nhiều chủng loại, xác nhận hàng nhập xuất, các đơn hàng theo tháng hay quý, phần mềm quản lý hệ thống phân phối SoftPro giúp người bán hàng nắm bắt được tình hình kinh doanh, hàng hóa, doanh số, công nợ của các đại lý thông qua các số liệu cụ thể.

phan mem quan ly phan phoi hang hoa tieu dung fpi

Download Phần mềm quản lý phân phối hàng hóa tiêu dùng FPI

Phần mềm quản lý phân phối hàng hóa tiêu dùng FPI được tích hợp rất nhiều các tính năng hàng đầu của một phần mềm quản lý bán hàng để các bạn có thể dễ dàng kiểm soát tính hình xuất nhập, thu chi của các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng mà đơn vị mình phân phối. Hơn thế nữa, những người phụ trách quản lý còn có thể kiểm tra số lượng hàng hóa tồn kho, sổ quỹ một cách chi tiết rất đơn giản.

Các tính năng đặc thù của ngành phân phối hàng hóa tiêu dùng mà phần mềm quản lý phân phối hàng hóa tiêu dùng FPI sở hữu là phần mềm này cho phép người dùng quản lý các chương trình tặng hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý giá nhập và giá bán rất bài bản, chi tiết, để luôn đảm bảo tình hình kinh doanh ổn định, duy trì doanh số phân phối tốt.

Bên cạnh phần mềm quản lý phân phối hàng hóa tiêu dùng FPI thì trong nhóm phần mềm FPI còn có phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI cũng được đánh giá khá cao và được sử dụng chủ yếu trong ngành buôn bán vật liệu xây dựng là tôn và sắt thép, phần mềm quản lý bán hàng tôn, sắt thép FPI được thiết kế với đúng đặc thù công việc, rất dễ sử dụng và mang lại hiệu quả quản lý cao.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phân phối hàng hóa tiêu dùng FPI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phân phối hàng hóa tiêu dùng fpi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phân phối hàng hóa tiêu dùng FPI Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm