download Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot - Quản lý hoạt động phòng game, quán net

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/09/2019

Để quản lý một phòng máy với nhiều máy hoạt động không phải là điều dễ dàng, vì vậy, phần mềm quản lý phòng game CSM Boot ra đời được xem như một giải pháp giúp các chủ phòng máy tiết kiệm được thời gian, chi phí cho việc quản lý. Đồng thời, phần mềm quản lý phòng game này còn giúp bạn nắm bắt triệt để các cơ hội làm giàu cho bản thân thông qua việc tạo những trải nghiệm mới mẻ để thu hút người sử dụng dịch vụ bên mình.


Giữa hàng loạt phần mềm quản lý hiện nay, Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot được đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội như hỗ trợ nhiều game, hỗ trợ được nhiều hệ điều hành, hỗ trợ các phòng máy có nhiều máy chủ, chi phí thấp, đáp ứng được tất cả nhu cầu của các chủ phòng máy hiện nay. Khi sử dụng Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot, các chủ phòng máy không cần lo các vấn đề pháp lý về bản quyền, hay chi phi bản quyền chi phí sử dụng, giúp các nhà quản lý có thể tiết kiệm được một phần chi phí đầu tư.

Hiện nay, các chủ phòng máy thường dùng phần mềm iNetman với nhiều tính năng quản lý tính tiền cho phòng Net khá hiệu quả, iNetman còn giúp kiểm soát lượng khách hàng truy cập web, tạo ra các báo cáo chi tiết về hoạt động của cơ sở.

phan mem quan ly phong game csm boot

Download Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot - Quản lý hoạt động phòng game, quán net

Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot là phần mềm quản lý Game được sử dụng rộng rãi hiện nay với những ưu điểm nổi bật như:

- Được chạy trên hệ điều hành mã nguồn mở Linux/Ubuntu, phiên bản mới nhất, phù hợp với bất cứ dòng máy nào.

- Không đòi hỏi máy chủ có cấu hình cao, điều này giúp giảm chi phí đầu tư cho các chủ phòng Game.

- Không tốn chi phí mua bản quyền, chi phí bản quyền sử dụng,..tránh được những rủi ro pháp lý.

Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot là một cho những minh chứng cụ thể cho sự hoàn hảo, hoàn hảo không chỉ bởi những ưu điểm mà người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy mà còn được đánh giá cao bởi một số tính năng cụ thể như:

- Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành, giúp các chủ phòng Game có thể tận dụng được thiết bị hiện tại.

- Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot không quá kén máy do có khả năng hỗ trợ đa cấu hình nên các tác vụ được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng.

- Trong quá trình sử dụng, Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot giúp hạ tần suất truy xuất máy chủ, giảm lưu lượng truyền tải, giúp mạng trong nội bộ hoạt động nhẹ nhàng hơn.

- Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot phù hợp với những phòng Game có nhiều máy chủ, có khả năng phân nhóm máy để chủ phòng có thể tính toán các cơ hội kinh doanh khác nhau và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

- Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot tự động cập nhật những Game mới nhất, làm hài lòng được người sử dụng.

Ngoài ra, nếu bạn đang kinh doanh phòng máy, phòng chat và phòng chơi game thì OneNet cũng là một giải pháp quản lý khá phù hợp bởi OneNet có chức năng tính tiền tự động, bảo vệ người truy cập trước những nội dung không lành mạnh.

Với những ưu điểm và tính năng nổi trội trên, Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot là một giải pháp tối ưu cho người Việt có thể tận dụng được sức mạnh của công nghệ để mở ra những cơ hội làm giàu tốt hơn cho mình. Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot là sự lựa chọn an toàn, phù hợp, giúp người dùng có thể hạn chế được tối đa chi phí đầu tư, giúp quản lý phòng Game có hiệu quả, hệ thống.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng game csm boot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng game CSM Boot Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm