download Phần mềm quản lý phòng game GCafé HDD Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng game GCafé HDD

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng game GCafé HDD - Quản lý kinh doanh phòng game, điểm Internet công cộng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/11/2018

Phần mềm quản lý phòng game GCafé HDD là một trong số những phần mềm dùng để quản lý phòng game được sử dụng khá phổ biến hiện nay, Phần mềm quản lý phòng game hỗ trợ và bảo trì các máy móc thiết bị tại phòng game, đây là hệ thống quản lý chuyên nghiệp với rất nhiều những tính năng hữu ích bạn có thể sử dụng để tiến hành quản lý, chăm sóc kỹ thuật cho các phòng game tốt nhất. Phần mềm quản lý phòng game GCafé HDD còn giúp tiết kiệm được thời gian cũng như kinh phí cho quá trình quản lý vì thế bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu để sử dụng phù hợp nhất.



Phần mềm quản lý phòng game GCafé HDD có những tính năng ưu việt như hệ thống tự động cập nhật thông tin từ máy chủ và cho phép cập nhật game nhanh chóng. Với tính năng này người chơi không mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi cập nhật tránh được những tổn thất cho cửa hàng.

iNetman cũng là giải pháp được nhiều người sử dụng trong việc quản lý mạng nội bộ tại các phòng net, hỗ trợ giám sát máy khách, quản lý tính tiền.... sử dụng iNetman còn giúp các quản trị viên đảm bảo an toàn cho hệ thống máy khách của mình.


Phần mềm quản lý phòng game GCafé HDD
Download Phần mềm quản lý phòng game GCafé HDD - Phần mềm Quản lý kinh doanh phòng game, điểm Internet công cộng

 

Phần mềm quản lý phòng game GCafé HDD hỗ trợ bảo vệ máy, hệ thống lưu trữ được dữ liệu cũng như cập nhật được thông tin nhanh chóng nhất. Triển khai dễ dàng GCafé HDD thích hợp với mọi cấu hình vì thế việc bảo trì phòng máy cũng như hỗ trợ và chăm sóc kỹ thuật được dễ dàng và tốt nhất.

Ngoài ra đối với những phần mềm GCafé HDD hay phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot đều có danh mục game phong phú và những đánh giá nhu cầu của người chơi được cụ thể rõ ràng nhất để cập nhật đầy đủ khi có nhu cầu, bạn có thể tải phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot để việc quản lý game trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo được hoạt động kinh doanh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý phòng game GCafé HDD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng game GCafé HDD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng game gcafé hdd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng game GCafé HDD Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm