download Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full - Quản lý hoạt động phòng khám, cơ sở y tế

Thu Hà  cập nhật: 23/05/2023

Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full là giải pháp phần mềm quản lý phòng khám hàng đầu dành cho các phòng khám chuyên khoa và đa khoa. Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho việc quản lý phòng khám khoa học và hiệu quả nhất.



Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full được thiết kế với đầy đủ các tính năng phục vụ cho các hoạt động nghiệp vụ tại các phòng khám để hỗ trợ các bác sỹ và nhân viên y tế làm việc hiệu quả hơn. Phần mềm này quản lý các vấn đề về tiếp đón bệnh nhân, khám chữa bệnh, các chỉ định xét nghiệm, trả kết quả, bảo hiểm y tế, quản lý các sản phẩm dược, vật tư, thiết bị y tế, thanh toán viện phí. Tiếp đó, qua các số liệu thống kê, người quản lý phòng khám có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình doanh thu của phòng khám và các dịch vụ được sử dụng.

Hay Phần mềm quản lý phòng khám TCSOFT Medical dành cho các phòng khám đa khoa, chuyên khoa ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp theo dõi chặt chẽ mọi công tác phòng khám, đặc biệt phần mềm quản lý phòng khám TCSOFT Medical có chế độ bảo mật tốt, hỗ trợ phân quyền sử dụng cho nhân viên tùy thuộc từng chức năng.

phan mem quan ly phong kham nano clinic full

Download Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full

Bên cạnh đó, một số tính năng khác nội trội của phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full được đánh giá rất cao khi sử dụng phải kể đến phần mềm quản trị người dùng giúp bảo mật hệ thống và cấp quyền sử dụng cho từng người theo đúng công việc cần phụ trách. Phần mềm này còn có chức năng tiếp nhận bệnh nhân, quản lý công tác khám chữa bệnh, quản lý các vấn đề tài chính, các thiết bị dược, vật tư, các loại thuốc được sử dụng trong phòng khám và được lưu trữ trong kho hàng để tiến hành nhập hàng hóa khi cần thiết.

Ngoài phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full, các bạn có thể tham khảo sang phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Basic là giải pháp quản lý phòng khám hàng đầu dành cho các phòng khám hiện nay, phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Basic giúp các đơn vị phòng khám tiết kiệm thời gian quản lý, nhân lực, chi phí một cách hiệu quả và khoa học nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng khám nano clinic full là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm