download Phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft - Quản lý khám chữa bệnh, dịch vụ phòng khám

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/05/2023

Phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft hỗ trợ cho các phòng khám trong việc quản lý công tác tiếp nhận bệnh nhân, kho dược và vật tư tiêu hao, quản lý ngân sách tài chính. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý phòng khám này còn hỗ trợ các y bác sĩ trong việc xem tiền sửa, đoán bệnh, kê thuốc cho bệnh nhân. Hệ thống phân quyền được sử dụng theo các phòng chức năng để nhập các kết quả cận lâm sàng theo biểu mẫu, tạo ra các báo cáo thống kê cụ thể và chi tiết.



Phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft hiện được nhiều phòng khám đa khoa, chuyên khoa, phòng mạch ứng dụng cho việc quản lý toàn diện các hoạt động của đơn vị mình. Trước hết là công tác tiếp nhận bệnh nhân, phần mềm này sẽ tiếp nhận nhu cầu khám chữa bệnh, từ đó phân loại đối tượng bệnh nhân đến các khoa khám bệnh, giảm thiểu vai trò của hệ thống nhân sự. Tiếp đến là kho dược - vật tư, giải pháp đến từ Nanosoft sẽ phân quyền người dùng cụ thể, quản lý việc nhập xuất và luân chuyển giữa các kho, quản lý thuốc theo lô và hạn sử dụng.

Phần mềm quản lý phòng khám Evomed cũng là giải pháp được nhiều phòng khám lựa chọn, hỗ trợ điều hành và quản lý công tác khám chữa bệnh, tài chính kế toán, kho dược - vật tư, bên cạnh đó phần mềm quản lý phòng khám Evomed giúp tiết kiệm thời gian cũng như các loại chi phí vận hành.

Phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft sẽ kiểm soát việc thu phí và xác nhận thu phí, từ đó chuyển bệnh nhân đến các khoa khám bệnh. Với các y bác sĩ, họ sẽ đưa ra được những chẩn đoán bệnh chính xác dựa trên triệu chứng, tiểu sử bệnh, chỉ định cận lâm sàng, kê đơn thuốc điện tử. Phòng khám nhập các kết quả cận lâm sàng theo các biểu mẫu có sẵn, truy cấp các kết quả này từ bất cứ đầu và vào thời điểm nào.

Để quản lý các phòng khám chuyên về lĩnh vực nha khoa, phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời cũng giám sát hoạt động nhân viên, với phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS tạo ra báo cáo trực tuyến, các dữ liệu được đồng bộ với hệ thống máy chủ nên vừa có tính bảo mật vừa có thể truy cập dễ dàng.

Phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft giúp tạo ra các báo cáo tổng hợp về tình hình thu chi theo nhóm, số lượng thuốc tồn kho, thuốc xuất ra nhập vào và hàng tồn cuối kỳ, báo cáo công nợ khách hàng và công nợ vưới nhà cung cấp. Với phần mềm quản lý này, các phòng khám sẽ chuyên nghiệp hóa được mọi hoạt động quản lý của mình, nhằm nâng cao dịch vụ, làm hài lòng các bệnh nhân.



Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng khám nanosoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm