download Phần mềm quản lý phòng khám Tín Nghệ Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng khám Tín Nghệ

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng khám Tín Nghệ - Quản lý kinh doanh dịch vụ phòng khám

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/05/2021

Phần mềm quản lý phòng khám Tín Nghệ là phần mềm được ứng dụng chủ yếu cho các phòng khám tư nhân có quy mô vừa và nhỏ, phần mềm quản lý phòng khám này có rất nhiều những tính năng hữu ích đáp ứng tốt cho nhu cầu quản lý phòng khám. Cùng với đó phần mềm có thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng giao diện thân thiện với người dùng đem đến cho người dùng ứng dụng dễ dàng, giảm bowst thời gian và chi phí sử dụng


Phần mềm quản lý phòng khám Tín Nghệ có rất nhiều những tính năng hữu ích đáp ứng nhu cầu công việc như, đối với phòng khám, việc tiếp nhận bệnh nhân, khám chữa bệnh, kê đơn thuốc và đặt lịch hẹn khám, lịch tái khám của bệnh nhân. Tất cả được cung cấp đầy đủ thông tin cũng như đảm bảo đáp ứng đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Phần mềm hỗ trợ công tác tìm kiếm bệnh nhân cũng như lịch sử khám chữa bệnh dễ dàng và đầy đủ nhất, giúp giảm bớt được thời gian tìm kiếm và xử lý công việc nhanh chóng hơn.


Phần mềm quản lý phòng khám Tín Nghệ
Download Phần mềm quản lý phòng khám Tín Nghệ - Phần mềm Quản lý kinh doanh dịch vụ phòng khám

 

Phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC cũng là lựa chọn tốt cho việc theo dõi dịch vụ phòng khám, từ hoạt động nhân viên đến công tác khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân, ngoài ra phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC còn tạo ra các báo cáo chi tiết, lưu trữ dữ liệu khoa học để tra cứu dễ dàng.

Phần mềm quản lý phòng khám Tín Nghệ quản lý thông tin bệnh nhân, quản lý lịch sử khám bệnh, điều trị bênh và quản lý thông tin lịch hẹn trước quản lý danh mục thuốc, quản lý nhân viên, bác sĩ cùng với quá trình làm việc. Thực hiện phân quyền sử dụng, chấm công nhân viên, quản lý nhân viên theo từng ca làm việc, kết hợp với khả năng quản lý tổng thể phòng khám, hỗ trợ bán thuốc, và thăm khám bệnh, tiến hành điều trị sao cho hợp lý nhất. Cùng với đó phần mềm này có hệ thống báo cáo tổng thể người quản lý dễ dàng kiểm soát và đưa ra những phương hướng thực hiện công việc tốt nhất. Phần mềm quản lý phòng khám Tín Nghệ còn có khả năng thay đổi mật khẩu người quản trị, có công cụ sao lưu và phục hồi dữ liệu tránh trường hợp mất thông tin dữ liệu quan trọng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm bán hàng Xăng Dầu Tín Nghệ dành cho việc kinh doanh và phân phối xăng dầu, gồm chức năng theo dõi nhập hàng, xuất hàng, ghi nhận đầy đủ thông tin hàng hóa cũng như những đối tác cùng với số lượng hàng, đơn giá, thành tiền và thanh toán, với phần mềm bán hàng Xăng Dầu Tín Nghệ, các cửa hàng sẽ đơn giản hóa được việc bán hàng, tăng doanh thu.



Liên kết tải về - [68.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý phòng khám Tín Nghệ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng khám Tín Nghệ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng khám tín nghệ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng khám Tín Nghệ Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm