download Phần mềm quản lý phòng khám Tinnghe Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng khám Tinnghe

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng khám Tinnghe - Quản lý khám bệnh, công tác y bác sĩ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/07/2018

Phần mềm quản lý phòng khám Tinnghe thích hợp cho các phòng khám tư nhân nhỏ và trung bình với các nghiệp vụ phòng khám, nghiệp vụ quản lý, tạo thống kê báo cáo chi tiết về công tác khám chữa bệnh. Với phần mềm quản lý phòng khám đến từ Tín Nghệ, người quản trị còn có thể sao lưu và phục hồi cơ sở dữ liệu, thay đổi mật khẩu người quản trị và phân quyền người dùng để đảm bảo những người sử dụng thực hiện đúng chức năng của mình.



Phần mềm quản lý phòng khám Tinnghe cho phép người quản lý theo dõi công tác tiếp nhận bệnh nhân với thông tin cụ thể của từng đối tượng, quy trình khám chữa bệnh như xét nghiệp, chẩn đoán hình ảnh, kê đơn thuốc, tái khám, hỗ tợ bác sĩ kê đơn thuốc theo toa ứng với từng bệnh nhân, từng loại bệnh. Phòng khám cho phép các bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám trước với bác sĩ, đồng thời phòng khám cũng có thể tìm kiếm bệnh nhân cũng như lịch sử khám bệnh của từng người.


Phần mềm quản lý phòng khám Tinnghe
Download Phần mềm quản lý phòng khám Tinnghe -  Quản lý khám bệnh, công tác y bác sĩ

 

Hay bạn có thể lựa chọn EZ Clinic để quản lý các cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa hoặc đa khoa, giúp giải quyết nhiều vấn đề khó khăn trong công tác quản lý khám bệnh, EZ Clinic giúp bảo mật tốt các dữ liệu về phòng khám nhờ kết hợp với nền tảng công nghệ đám mây, đồng thời tạo báo cáo chi tiết về doanh thu.

Phần mềm quản lý phòng khám Tinnghe được đánh giá là một trong những phần mềm có hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu tại phòng khám. Đi vào chi tiết, chủ phòng khám và người quản trị sẽ nắm vững tình hình hoạt động tại phòng khám, doanh thu hàng tháng và mục đích cuối cùng là vẫn phải đảm bảo sự hài lòng của bệnh nhân cũng như chế độ cho các nhân viên.

So với các tính năng của phần mềm quản lý phòng khám Evomed thì EZ Clinic được đánh giá là có cách sử dụng đơn giản hơn, tuy nhiên phần mềm quản lý phòng khám Evomed lại có hệ thống tính năng phong phú, ngoài ra còn có phiên bản riêng cho phòng khám đa khoa và phòng mạch.

Phần mềm quản lý phòng khám Tinnghe tạo ra các báo cáo chi tiết cụ thể về bệnh nhận khám bệnh theo ngày tháng cụ thể; báo cáo doanh thu định kỳ để có sự thay đổi chiến lược kinh doanh phù hợp nếu cần; báo cáo số lượng thuốc đã xuất theo ngày. Công cụ sao lưu và phục hồi dữ liệu sẽ đảm bảo mọi dữ liệu phòng khám được lưu lại cho dù có bất cứ vấn đề gì.



Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý phòng khám Tinnghe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng khám Tinnghe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng khám tinnghe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng khám Tinnghe Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm