download Phần mềm quản lý phòng tập Gym An Việt Soft 2018

Phần mềm quản lý phòng tập Gym An Việt Soft

 2018

Download Phần mềm quản lý phòng tập Gym An Việt Soft - Quản lý phòng tập thể hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2019

Phần mềm quản lý phòng tập Gym An Việt Soft được đánh giá là phần mềm hữu ích hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như giúp bạn thực hiện quản lý phòng gym đơn giản và dễ dàng nhất. Đối với phần mềm quản lý phòng gym này bạn có thể đánh giá được toàn bộ công việc cũng như kiểm soát hoạt động làm việc nhanh chóng của phòng tập. Phần mềm quản lý phòng tập Gym An Việt Soft giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, giúp thực hiện công việc nhanh chóng và đem lại hiệu quả công việc cao nhất.


Thông thường đối với phần mềm quản lý phòng tập Gym An Việt Soft có rất nhiều những ưu điểm hỗ trợ tối đa công việc như, giao diện dễ dàng sử dụng, dễ dàng quản lý hàng hóa và danh sách hàng hóa cũng như các chủng loại hay nhóm hàng hóa hiệu quả. Việc kiểm soát hàng tồn kho cũng không còn khó khăn, cập nhật và cảnh bảo thông tin kịp thời đáp ứng và cung cấp dịch vụ hợp lý nhất, Phần mềm quản lý phòng gym còn có khả năng báo cáo và thống kê nhanh chóng với tất cả các nghiệp vụ, giải quyết nhanh chóng bằng các thao tác đơn giản nhất.

phan mem quan ly phong tap gym an viet soft

Cùng với những tính năng hữu ích đó phần mềm còn có khả năng quản lý và đưa ra những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả, phần mềm có khả năng tích hợp báo cáo từ xa giúp công việc quản lý được linh động và hài hòa nhất. Phần mềm có khả năng bảo mật thông tin cũng như lưu trữ thông tin hợp lý nhất, cùng với đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm và phát hiện dễ dàng những trường hợp gian lận hay thực hiện hàng vi sai trái. Việc phân quyền người dùng cũng hỗ trợ đảm bảo công tác quản lý dễ dàng và chặt chẽ nhất. Ngoài ra phần mềm quản lý phòng tập Gym An Việt Soft còn có rất nhiều những tính năng hưu ích bạn có thể tham khảo thêm như phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET phần mềm chuyên dành cho các cửa hàng kinh doanh, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET công việc quản lý cửa hàng sẽ hiệu quả và chất lượng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong công tác quản lý. 

GYM Master hiện cũng đang là một phần mềm quản lý phòng tập Gym được đánh giá cao về tính năng, quản lý hiệu quả phòng tập Gym, quản lý hội viên, dịch vụ, hệ thống. Thông qua phần mềm GYM Master công việc quản lý sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng tập Gym An Việt Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng tập gym an việt soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng tập Gym An Việt Soft 2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm