download Phần mềm Quản lý Phòng Tập Gym Nâng Cao Nam Việt Mới nhất

Phần mềm Quản lý Phòng Tập Gym Nâng Cao Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm Quản lý Phòng Tập Gym Nâng Cao Nam Việt - Hỗ trợ quản lý dịch vụ tập gym

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm quản lý phòng tập gym nâng cao Nam Việt là phần mềm quản lý phòng gym khá phổ biến cho các phòng tập, hay các câu lạc bộ thể thao, hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt và kiểm soát được tình hình công việc, giúp thực hiện quản lý cũng như lên kế hoạch làm việc được tốt hơn. Với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng thông qua các thao tác cơ bản, giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất cho các phòng tập.



Phần mềm quản lý phòng tập gym nâng cao Nam Việt cũng có những nét tương đồng với phần mềm quản lý phòng tập gym cơ bản Nam Việt. Giúp hỗ trợ quản lý tất cả các thành viên của phòng tập thông qua thẻ thành viên, quản lý các loại thẻ, phân nhóm khách hàng, thẻ vip, thẻ thường, quản lý gia hạn thẻ, phần mềm quản lý phòng tập gym cơ bản Nam Việt giúp nắm bắt được hoạt động của khách hàng, sự ra vào, hay thực hiện tập luyện trong phòng tập. Cùng với đó các vấn đề về quản lý kho hàng, quản lý bán hàng trong phòng tập cũng được báo cáo chi tiết hỗ trợ và đem lại hiệu quả tối đa cho hoạt đôngk kinh doanh.

Phần mềm quản lý phòng tập GYM Master cũng có nhiều tính năng quản lý tương tự, giúp các phòng tập theo dõi khách hàng, quản lý các dịch vụ tại phòng tập, ngoài ra phần mềm quản lý phòng tập GYM Master còn theo dõi và giám sát quá trình ra vào của khách, cùng với những phản hồi hay đánh giá của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ phòng Gym.

phan mem quan ly phong tap gym nang cao nam viet

Download phần mềm quản lý phòng tập gym nâng cao Nam Việt

Sử dụng phần mềm quản lý phòng tập gym nâng cao Nam Việt người quản lý còn có khả năng nắm bắt được tình hình doanh thu của phòng tập theo từng ngày, theo ca cũng như doanh thu sau quá trình làm việc của nhân viên. Kết quả được in và báo cáo thống kê chi tiết nhất trên phần mềm. Hỗ trợ quản lý nhân viên, giúp bảo mật thông tin, hỗ trợ phân quyền theo nhóm người dùng cũng như có tính năng sao lưu và phục hồi dữ liệu nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý phòng tập gym nâng cao Nam Việt còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác như khả năng quản lý khách hàng, hỗ trợ các chương trình khuyến mại, tạo điều kiện thu hút khách hàng tăng doanh thu cho phòng tập. Bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác được cập nhật trên Taimienphi.vn để có sự lựa chọn và sử dụng hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Quản lý Phòng Tập Gym Nâng Cao Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng tập gym nâng cao nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Quản lý Phòng Tập Gym Nâng Cao Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm