download Phần mềm quản lý phòng trọ Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng trọ Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng trọ Nam Việt - Theo dõi hoạt động cho thuê nhà ở, phòng trọ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/12/2018

Phần mềm quản lý phòng trọ Nam Việt là phần mềm được ứng dụng khá phổ biến hiện nay cho những người có nhu cầu cho thuê phòng trọ. Phần mềm có khả năng quản lý cũng như kiểm soát toàn bộ những công việc có liên quan đến công tác quản lý phòng trọ, đảm bảo công việc được tiết hành nhanh chóng, hợp lý và có hiệu quả tốt nhất. Phần mềm còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân công cho công việc quản lý.



Phần mềm quản lý phòng trọ Nam Việt có thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng cùng với các thao tác sử dụng dễ dàng giúp người dùng nắm bắt được nhanh chóng và ứng dụng cho công việc tiện lợi nhất. Phần mềm quản lý phòng trọ Nam Việt có rất nhiều các tính năng hữu ích như hỗ trợ quản lý theo khu vực cũng như theo số lượng phòng, không có giới hạn, góp phần quản lý chuỗi các nhà trọ nhanh chóng và hợp lý nhất.

Cao cấp hơn nhà trọ chính là hệ thống nhà nghỉ, khách sạn, bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý khách sạn NEWWAYđể theo dõi hoạt động kinh doanh khách sạn, với chức năng giám sát đặt phòng, dịch vụ, phân công ca làm việc, bên cạnh đó phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY còn quản lý mua hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý tài chính kế toán, hệ thống khóa phòng của khách sạn,...

phan mem quan ly phong tro nam viet

Download Phần mềm quản lý phòng trọ Nam Việt

Với phần mềm quản lý phòng trọ Nam Việt giúp bạn kiểm soát được trạng thái phòng, phòng còn trống hay đã có người ở, chọn phòng, thay đổi phòng và chuyển phòng đều có thể cập nhật trên phần mềm chỉ với vài thao tác đơn giản. Phần mềm quản lý phòng trọ Nam Việt còn hỗ trợ thống kế doanh thu hàng tháng, số lượng người ở cùng với các dịch vụ quản lý khách hàng, ra vào, quản lý thông tin khách hàng để tránh những sự nhầm lẫn không đánh có. Tất cả các dịch vụ như điện, nước, mạng hay các vấn đề vệ sinh có liên quan đều được cập nhật trên hệ thống phần mềm và khách hàng thanh toán cụ thể và rõ ràng nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm khác bạn có thể tham khảo như phần mềm quản lý chung cư Nam Việt, cũng có rất nhiều những ưu điểm, hỗ trợ quả lý phòng cũng như khách hàng hiệu quả nhất, phần mềm quản lý chung cư Nam Việt còn có khả năng quản lý từ xa, hỗ trợ người quản lý kiểm soát và nắm bắt thông tin từ xa, quản lý được chuỗi các phòng trọ cũng như các chung cư hợp lý nhất, đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng trọ Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng trọ nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng trọ Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm