download Phần mềm quản lý quán ăn VZSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý quán ăn VZSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán ăn VZSoft - Quản lý đặt bàn, gọi món, tính tiền

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/06/2018

Phần mềm quản lý quán ăn VZSoft là một trong số những phần mềm quản lý được sử dụng khá phổ biến hiện nay được sử dụng cho các nhà hàng có nhu cầu tính tiền hay các quán ăn đều có thể sử dụng để quản lý hợp lý nhất. Phần mềm hỗ trợ việc quản lý dễ dàng, tiện lợi đồng thời góp phần làm giảm bớt thời gian cũng như chi phí khi sử dụng phần mềm.


Phần mềm quản lý quán ăn VZSoft có rất nhiều những tính năng hữu ích cho việc quản lý quán ăn cũng như quản lý quán nhậu, quản lý các bàn, các phòng với không gian và thời gian thực tế đảm bảo độ chính xác cao nhất. Khi sử dụng phần mềm quản lý quán nhậu dễ dàng kiểm soát được ác bàn theo từng khu vực cũng như đặt bàn trước cho khách, chức năng order, tách món, tạo món cùng với việc quản lý linh động về các hoạt động diễn ra trong quán.

Phần mềm quản lý nhà hàng QRestaurant cũng có nhiều tính năng giống với công cụ này, với các phân hệ quản lý cửa hàng từ vĩ mô đến chi tiết, giúp cho hoạt động cửa hàng diễn ra được suôn sẻ hơn, bên cạnh đó Phần mềm quản lý nhà hàng QRestaurant còn tạo ra các báo cáo chi tiết với các số liệu kinh doanh, hỗ trợ in ấn hóa đơn...

phan mem quan ly quan an vzsoft

Download Phần mềm quản lý quán ăn VZSoft

Đối với các nhà hàng hay các quán nhậu, phần mềm còn hỗ trợ quản lý các đơn hàng cũng như quản lý doanh thu, quản lý các hoạt động báo cáo tình trạng tồn kho cũng như những mặt hàng đã bán hay đã thanh toán đều được cập nhật cụ thể nhất thông qua phần mềm. Phần mềm có rất nhiều những tiện ích nổi bật tương tự với phần mềm quản lý quán nhậu Anviet Soft việc quản lý quán nhậu trở nên dễ dàng hơn với giao diện đơn giản và sinh động. Đặc biệt là tính năng quản lý từ xa, có khả năng bảo mật thông tin tốt nhất, giúp người quản lý có thể quản lý chuỗi các cửa hàng mà không cần đến trực tiếp.

Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos cũng là lựa chọn tốt dành cho các cửa hàng ăn, quán bar hay quán karaoke với việc theo dõi chi tiết việc đặt thực đơn, tính tiền, xuất hóa đơn... Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos đảm bảo cho dữ liệu kinh doanh luôn được minh bạch nhưng vẫn bí mật và an toàn bằng cách phân quyền người dùng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán ăn VZSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán ăn vzsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán ăn VZSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm