download Phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet 2020

Phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet

 2020

Download Phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet - Quản lý hoạt động kinh doanh Bar - cafe - nhà hàng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/12/2019

Phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet với giao diện hiện đại, thiết kế màn hình đơn giản, rõ ràng... Bên cạnh đó phần mềm quản lý quán bar này còn kết hợp hệ thống tính năng tiên tiến sẽ mang đến cho người dùng một công cụ quản lý kinh doanh hoàn toàn khác biệt. Phần mềm này có hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú, đặc biệt phiên bản mới nhất có chức năng Bán hàng Topping, In hóa đơn tại Bếp, Ứng dụng trên di động và đặc biệt là quản lý dịch vụ tính giờ.


Phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet được đánh giá là gói phần mềm quản lý "đơn giản bên ngoài mà mạnh mẽ bên trong và tiện lợi khi sử dụng". Mục đích của phần mềm quản lý quán bar này là tiết kiệm tối đa thời gian, các khâu đi lại cho nhân viên phục vụ, đặc biệt vào các giờ cao điểm; hỗ trợ nhà bếp điều phối chế biến qua màn hình Real-time vừa nhanh chóng vừa nhuần nhuyễn với bộ phận khác; phục vụ khách hàng qua menu điện tử, tối ưu hóa các thao tác cảm ứng trên máy tính bảng, điện thoại di động.

Phần mềm quản lý quán Bar PosApp cũng là một lựa chọn tốt cho công việc quản lý quán bar với các nghiệp vụ như theo dõi và giám sát thực đơn, đơn đặt hàng, thu chi, hàng tồn kho... bên cạnh đó phần mềm quản lý quán Bar PosApp còn tạo đến 30 loại biểu đồ báo cáo theo thời gian thực để người chủ quán nắm được rõ hơn tình hình kinh doanh cụ thể của quán.

Phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet giúp hạn chế các thất thoát không đáng có cho nhân viên thu ngân khi thanh toán khi thực hiện ghi nhận tiền khách trả và tiền thừa, đồng thời xuất hóa đơn cho khách hàng nhanh chóng, chính xác, tránh được các sai sót. Người chủ quán hay những người liên quan có thể kiểm soát hoạt động kinh doanh nhà hàng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó với Phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet, nhà hàng của bạn có thể cắt giảm được các chi phí thuê nhân công khi công nghệ hiện đại được ứng dụng vào tất cả các hoạt động.

Nhắc đến các phần mềm quản lý quán bar thì Phần mềm quản lý quán Bar Maybanhang cũng được đánh giá tốt nhờ các tính năng và cách sử dụng đơn giản mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các quán hàng, ngoài ra với phần mềm quản lý quán Bar Maybanhang bạn cũng có thể thực hiện quản lý từ xa rất tiện lợi.

Phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet phiên bản mới nâng cấp bổ sung màn hình dành cho bồi bàn, thu nhân hiển thị danh sách bàn trong nhà hàng, hình ảnh và tên của từng món ăn, từ đó nhân viên thu nhân có thể nắm bắt và quan sát được các thông tin cần thiết. Đối với nhà bếp, chủ cửa hàng có thể bổ sung màn hình và máy in để nhận order các món và in ra để gửi đến nhà bếp. Đặc biệt, Phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet mới nhất cho phép quản lý thêm các loại hàng hóa chế biến, pha chế; hàng hóa dịch vụ tính theo giờ; hàng hóa có thểm topping.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet:

- Điều hành quản lý hoạt động nhà hàng, quán bar

- Theo dõi hoạt động các bộ phận trong nhà hàng

- Đặt bàn, nhận order món ăn

- Tính đơn giá, xuất hóa đơn

- Hỗ trợ nhà bếp chế biến các món ăn



Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán bar kiotviet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm