download Phần mềm quản lý quán Bar Loyverse 2020

Phần mềm quản lý quán Bar Loyverse

 2020

Download Phần mềm quản lý quán Bar Loyverse - Kiểm soát hoạt động nhà hàng, nhân viên qua di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/12/2019

Phần mềm quản lý quán Bar Loyverse đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý cơ bản cho nhà hàng, quán bar qua chức năng nghiệp vụ nhanh, không bỏ lỡ một yêu cầu bán hàng nào. Phần mềm cũng theo dõi quản lý nhân viên để đánh giá năng lực của họ thông qua hiệu quả công việc. Với phần mềm quản lý quán Bar bạn sẽ nhận được các báo cáo doanh thu đầy đủ theo từng tháng hay quý để nắm vững tình tình kinh doanh làm ăn của đơn vị mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể quản lý cả chuỗi cửa hàng chỉ bằng một tài khoản duy nhất.


Phần mềm quản lý quán Bar Loyverse giúp bạn sử dụng thiết bị di động của mình trở thành một phương tiện giám sát và quản lý bán hàng hiệu quả, đặc biệt là kết nối với khách hàng để nhận các yêu cầu cụ thể. Phần mềm hỗ trợ quản lý kho hàng bao gồm phân loại hàng hóa theo danh mục, theo dõi tình hình nhập xuất, cảnh báo khi sắp hết hết hàng, báo cáo qua file CSV của excel. ĐIều này cho bạn lưu trữ hợp lý các loại nguyên liệu bán chạy, dùng nhiều nhất đồng thời cũng hạn chế nhập các mặt hàng tiêu thụ kém.

Tính năng chăm sóc khách hàng thân thiết được đánh giá cao giúp phần mềm quản lý quán bar từ Loyverse được nhiều người đánh giá cao. Cụ thể như chủ nhà hàng có thể chạy các chương trình trình để thêm điểm, các khuyến mại cho khách hàng trung thành, gửi các thông báo nhắc nhở khách hàng quay lại, nhận các phản hồi từ khách hàng. Đây là tính năng mà một số phần mềm quản lý khác, chẳng hạn như Phần mềm quản lý quán Bar PosApp không được tích hợp, tuy nhiên, phần mềm quản lý quán Bar PosApp lại có một số tính năng quản lý thú vị khác như hoạt động khi không có kết nối internet, kết nối nhiều loại máy in...

Phần mềm quản lý quán Bar Loyverse lưu trữ lại lịch sử bán hàng để xem nếu bạn không trực tuyến, đánh dấu nhưng mặt hàng bán chạy nhất, đăng ký giảm giá, chấp nhận hoàn tiền, in hoặc gửi hóa đơn điện tử cho khách hàng. Người dùng có thể trích xuất các báo cáo bán hàng tại từng thời điểm hay doanh số bán hàng theo từng nhân viên. Chức năng quản lý tập trung giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn có thể kiểm tra được mọi hoạt động cần thiết. Phần mềm cũng hỗ trợ máy in phiếu tính tiền, máy quét mã vạch, két đựng tiền...

Phần mềm quản lý quán Bar Maybanhang cũng có nhiều chức năng tương tự, cho phép người chủ quán nắm được tình hình kinh doanh của đơn vị mình qua các báo cáo cụ thể, có thể quản lý từ xa thông qua thiết bị di động, phần mềm quản lý quán Bar Maybanhang còn giúp nhà hàng, quán bar tránh được các rủi ro về tài chính.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý quán Bar Loyverse:

- Quản lý bán hàng qua thiết bị di động

- Quản lý kho nguyên liệu qua giá cả, hình ảnh

- Chăm sóc khách hàng thân thiết

- In ấn các loại hóa đơn, gửi hóa đơn điện tử

- Trích xuất báo cáo doanh thu



Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán Bar Loyverse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán bar loyverse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán Bar Loyverse 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm