download Phần mềm quản lý quán Bar Maybanhang 2020

Phần mềm quản lý quán Bar Maybanhang

 2020

Download Phần mềm quản lý quán Bar Maybanhang - Quản lý hoạt động quán bar, karaoke

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/12/2019

Phần mềm quản lý quán Bar Maybanhang giúp người điều hành quán bar theo dõi và giám sát tốt hơn hoạt động tại quán của mình. Bạn sẽ đảm bảo được tốc độ phục vụ của quán ngay cả khi lượng khách hàng lớn mà không gây nhầm lẫn, kịp thời nhận order để mang đồ dùng đến cho khách, phần mềm quản lý quán Bar này giúp quản lý nguyên liệu tồn kho, chủ động được việc kinh doanh, có thể điều khiển từ xa hiệu quả.


Hiện nay, các hoạt động bán hàng đều đã được chuyên nghiệp hóa bằng những phần mềm quản lý quán bar trực tuyến, chẳng hạn như Phần mềm quản lý quán Bar Maybanhang được nhiều đơn vị tin tưởng sử dụng hiện nay. Với Maybanhang bạn có thể thực hiện quản lý bán hàng nhanh hơn linh động hơn thông qua PC và máy tính bảng. Với những quán bar thường xuyên đông khách, khi phải phục vụ một lượng khách khá lớn cần có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý quán bar này để đảm bảo mọi khâu thật nhịp nhàng, từ việc nhận order đến việc tính giá cả từng bàn, xuất hóa đơn cho khách.

Phần mềm quản lý quán Bar Maybanhang cũng giúp người chủ quán bar nắm chính xác số lượng nguyên liệu tồn kho tại cửa hàng để đảm bảo việc nhập xuất hàng phù hợp, hạn chế những nguyên liệu ít dùng và ưu tiên những nguyên liệu đắt hàng, làm sao để mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet cũng có chức năng quản lý nguồn hàng xuất nhập, tồn kho tương tự như phần mềm này đặc biệt phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet có nghiệp vụ quản lý riêng dành cho nhà bếp để bộ phận này nắm rõ hơn tình hình kho nguyên liệu.

Phần mềm quản lý quán Bar Maybanhang cũng sẽ tổng hợp và trích xuất các báo cáo về doanh thu theo định kỳ như theo tháng, theo quý, năm hay số lượng hàng hóa bán ra từng ngày, từng tuần. Những con số này sẽ giúp người điều hành của quán có cái nhìn chính xác về tình hình kinh doanh, có định hướng tốt hơn về chiến lược kinh doanh lâu dài, chủ động trong nguồn vốn, đồng thời giúp quán tránh được những thời điểm khủng hoảng do tác động của thị trường.

Phần mềm quản lý quán Bar Loyverse cũng là lựa chọn tốt cho các đơn vị kinh doanh bar, quán ăn nhẹ điều hành tốt hơn các hoạt động của mình, có thể theo dõi bán hàng qua thiết bị di động, phần mềm quản lý quán Bar Loyverse còn có nghiệp vụ chăm sóc, quản lý khách hàng thân thiết, in ấn các loại hóa đơn, gửi hóa đơn điện tử...

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý quán Bar Maybanhang:

- Quản lý hoạt động bán hàng linh động

- Theo dõi tình hình bán hàng từ xa

- Quản lý nguyên liệu tồn kho

- Chủ động kinh doanh, quay vòng vốn

- Báo cáo doanh thu, lượng hàng hóa bán ra



Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán Bar Maybanhang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán bar maybanhang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán Bar Maybanhang 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm