download Phần mềm quản lý quán bar Relipos 2020

Phần mềm quản lý quán bar Relipos

 2020

Download Phần mềm quản lý quán bar Relipos - Quản lý hoạt động quán Bar

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/12/2019

Phần mềm quản lý quán bar Relipos là phần mềm được sử dụng khá phổ biến cho các quán bar hiện nay. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt công việc và tình hình hoạt động của quán, đem lại những kết quả kinh doanh tốt nhất cho người dùng. Phần mềm với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng cũng như quản lý chặt chẽ các hoạt động kinh doanh của quán.


Sử dụng phần mềm quản lý quán bar Relipos có khả năng phân hệ sử dụng, đối với khách hàng cùng như nhân viên phục vụ. Bạn có thể thực hiện gọi món nhanh chóng đơn giản thông qua các thiết bị di động, tất cả những thông tin khách hàng yêu cầu sẽ được chuyển tới quầy và bếp, thu ngân. Nhân viên phục vụ có khả năng order nhiều cùng lúc mà không mất thời gian di chuyển, giảm bớt thời gian chờ đợi cho khách hàng. Tránh được những tình trạng nhầm lẫn hay rủi ro, khách hàng có thể kiểm tra lại thực đơn đã gọi để có thể thanh toán chính xác nhất.

Phần mềm quản lý tiền Relipos cũng là phiên bản đến từ Relipos giúp các doanh nghiệp quản lý tốt hơn dòng tiền của mình, theo dõi dòng tiền ra vào hệ thống chặt chẽ hơn, Phần mềm quản lý tiền Relipos còn có khả năng lưu trữ và sao lưu dữ liệu, chính vì thể đảm bảo thông tin đều được bảo mật và lưu lại sử dụng khi cần thiết.

phan mem quan ly quan bar relipos

Download Phần mềm quản lý quán bar Relipos

Đối với phần mềm quản lý quán bar Relipos quản lý tất cả các công việc của nhân viên từ nhân viên quầy đến nhân viên lễ tân, thu ngân, đều được phân quyền sử dụng và quản lý công việc phù hợp nhất. Việc quản lý khách hàng, nhân viên cũng như quản lý thanh toán, hóa đơn phiếu thu cũng được chi tiết và rõ ràng nhất. Thông thường các nhà quản lý luôn nắm bắt được tình hình đặt bàn, đặt món, doanh thu của quán cũng như hàng hóa nhập, hàng xuất, định lượng nguyên liệu, và hàng hóa tồn kho. Không chỉ có vậy những vấn đề như chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mại cũng được trình bày và báo cáo cụ thể có thống kê đầy đủ nhất.

Phần mềm quản lý quán bar Relipos cũng tương tự với Phần mềm quản lý nhà hàng VIỆT POS đều có khả năng quản lý từ xa cũng như những tính năng phân quyền bán hàng hợp lý nhất. Đối với những phần mềm này bạn có thể quản lý chuỗi các cửa hàng hay các quán vì Phần mềm quản lý nhà hàng VIỆT POS có thể quản lý bất cứ đâu mà không mất nhiều thời gian, vẫn đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán bar Relipos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán bar relipos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán bar Relipos 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm