download Phần mềm quản lý quán bia Suno.vn Mới nhất

Phần mềm quản lý quán bia Suno.vn

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán bia Suno.vn - Quản lý kinh doanh quán bia

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/09/2018

Phần mềm quản lý quán bia Suno.vn là một trong số những phần mềm quản lý quán bia, quán nhậu với chức năng tính tiền và bán hàng trực quan với giao diện đơn giản dễ sử dụng, việc chọn bàn chọn món hay in hóa đơn cho nhà bếp cùng với việc thanh toán nhanh gọn. Phần mềm quản lý quán bia Suno.vn có rất nhiều những tính năng hữu ích, hỗ trợ tối đa công việc, làm giảm bớt thời gian cũng như chi phí cho việc quản lý.


Khi sử dụng phần mềm quản lý quán bia Suno.vn các quán ăn sẽ có được những trải nghiệp mới lạ nhất, có thể gọi món tức thì, chọn món bằng menu điện tử, việc tách, ghép đổi bàn, đổi món đều được diễn ra nhanh chóng.

Phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ cũng được sử dụng cho các hình thức kinh doanh như quán bia, quán ăn bình thường... từ việc lên thực đơn, đặt món đến tính tiền và xuất hóa đơn cho khách, Phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ cũng giúp theo dõi hoạt động nhân viên và đánh giá hiệu suất làm việc của họ.


Phần mềm quản lý quán bia Suno.vn
Download Phần mềm quản lý quán bia Suno.vn - Phần mềm Quản lý kinh doanh quán bia

Hay những yêu cầu ngồi chung bàn, mua thức ăn mang về việc chăm sóc khách hàng đều được cụ thể và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo nhất. Cùng với đó phần mềm quản lý quán bia Suno.vn còn hỗ trợ giải quyết toàn bộ những nội dung về báo cáo, thống kê hay những doanh thu hàng tháng, tất cả đều được tổng hợp và cập nhật đầy đủ cũng như cụ thể nhất.

Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS cũng có các chức năng quản lý các hoạt động bán hàng, hay công việc của các nhân viên, theo dõi hàng tồn kho, xuất nhập, Phần mềm quản lý nhà hàng 1VS còn giúp quản lý các chương trình khuyến mại giảm giá, quản lý chăm sóc khách hàng để thúc đẩy tăng doanh thu.

Ngoài ra với phần mềm quản lý quán bia Suno.vn hay phần mềm quản lý quán bia Alpha iCafe, có những nét giống nhau là có thể quản lý sơ đồ phòng vầ bàn cho từng quán, nắm được bàn nào trống và khu vực nào để tiện lợi hơn cho công việc. Phần mềm quản lý quán bia Suno.vn hỗ trợ quản lý từ xa người quản lý có thể nắm bắt được doanh thu, chi phí, lãi lỗ thông qua các thiết bị thông minh. Đặc biệt phần mềm rất thích hợp cho việc mở rộng kinh doanh với khả năng quản lý chuỗi các quán ăn hay cửa hàng, giúp các nhà quản lý tiện lợi và kinh doanh tốt nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý quán bia Suno.vn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán bia Suno.vn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán bia suno.vn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán bia Suno.vn Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm