download Phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida Barcafe Mới nhất

Phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida Barcafe

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida Barcafe - Quản lý bán hàng cafe, bar, karaoke, bida chuyên nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2018

Có rất nhiều các phần mềm quản lý dành cho hệ thống các cửa hàng cafe, bar, karaoke, bida nhưng phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida Barcafe của nhóm phần mềm Halotek được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng hơn cả. Với phần mềm quản lý bida, cafe và bar này, các đơn vị sẽ có được giải pháp bán hàng chuyên nghiệp với rất nhiều tính năng ưu việt.



Phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida Barcafe là một trong những phần mềm không thể thiếu với những mô hình kinh doanh này. Phần mềm này là công cụ quản lý thông minh, quản lý toàn bộ mọi mặt kinh doanh từ khâu đặt bàn cho đến pha chế, đặt phòng, thu ngân. Các nhà quản lý không cần mất quá nhiều thời gian, công sức và nhân lực vẫn có thể quản lý mọi hoạt động kinh doanh và thường xuyên giám sát được tình hình doanh thu của cửa hàng mà không cần đến trực tiếp.

Phần mềm quản lý Karaoke Bida Vsoft cũng là giải pháp tương tự, kết hợp cả chức năng quản lý quán karaoke và quán bida, cùng các dịch vụ giải trí đi kèm, gồm việc theo dõi đặt bàn, lượng khách hàng, tính tiền theo giờ.... ngoài ra phần mềm quản lý Karaoke Bida Vsoft còn đưa ra những cảnh báo hàng tồn, nguyên liệu nhập xuất hằng ngày, đồng thời đánh giá được năng lực làm việc của nhân viên.

phan mem quan ly quan cafe bar karaoke bida barcafe

Download Phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida Barcafe

Các vấn đề thiếu nhân lực, thất thoát doanh thu sẽ được phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida Barcafe hỗ trợ hoàn toàn để các nhà quản lý có thể hoàn toàn yên tâm. Phần mềm này còn có chức năng phân quyền cho nhiều người sử dụng, các nhân viên có thể sử dụng phần mềm này để hỗ trợ thực hiện các công việc được giao tự động trên máy tính. Các nhà quản lý có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình làm việc của nhân viên cụ thể như ca làm việc, hiệu quả công việc và hệ thống phần mềm sẽ tự động báo cáo doanh thu khi được yêu cầu.

Phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida Barcafe còn được tích hợp khả năng kết nối với nhiều thiết bị phần cứng chuyên dụng khác như két tiền, máy in hóa đơn... sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Ngoài phần mềm này ra thì phần mềm quản lý Bida Cơ Bản Nam Việt cũng được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn để theo dõi và điều hành tốt hơn các hoạt động của mình, với các chức năng cơ bản trong việc quản lý đặt bàn bida, tính tiền theo giờ, thanh toán, dịch vụ đi kèm, với phần mềm quản lý Bida Cơ Bản Nam Việt, công việc của bạn sẽ được đơn giản hóa, mang đến doanh thú tốt hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida Barcafe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida Barcafe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida barcafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida Barcafe Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm