download Phần mềm quản lý quán cafe Hoàng Lưu Mới nhất

Phần mềm quản lý quán cafe Hoàng Lưu

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán cafe Hoàng Lưu - Quản lý kinh doanh cửa hàng cafe, giải khát

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý quán cafe Hoàng Lưu là một trong những giải pháp phần mềm quản lý quán cafe mà các quán cafe, nhà hàng có thể sử dụng để phục vụ việc quản lý của đơn vị mình. Phần mềm quản lý quán cafe Hoàng Lưu thích hợp sử dụng cho các quán cafe, các quán ăn, quán bar, nhà hàng...



Khi sử dụng phần mềm quản lý quán cafe Hoàng Lưu, chủ quán có thể yên tâm quản lý chặt chẽ mọi mặt kinh doanh của cửa hàng mà không mất nhiều thời gian, công sức so với cách quản lý truyền thống. Phần mềm này hỗ trợ người sử dụng theo dõi, quản lý các sản phẩm mà quán kinh doanh dịch vụ, đồng thời quản lý và định lượng về nguyên vật liệu cần sử dụng cho chế biến để tiến hành xuất nhập hàng hóa cho đầy đủ, tránh lãng phí hay thiếu hàng.

Phần mềm quản lý quán cafe Đắk Lắk cũng có chức năng quản lý tương tự, giúp theo dõi hàng tồn kho, xuất nhập, lượng cafe bán ra, phần mềm quản lý quán cafe Đắk Lắk còn tích hợp khả năng gọi món bằng thiết bị di động, có khả năng lưu trữ thông tin trên máy chủ, tiến hành báo cáo thống kê chi tiết và rõ ràng nhất.

phan mem quan ly quan cafe hoang luu

Download Phần mềm quản lý quán cafe Hoàng Lưu

Phần mềm quản lý quán cafe Hoàng Lưu còn có chức năng quản lý giá cả của sản phẩm để kế toán, thu ngân có thể dễ dàng thanh toán chính xác hóa đơn của khách hàng và tự động xuất hóa đơn khi được yêu cầu. Điều này cũng giúp chủ quán có thể dễ dàng quản lý tình hình doanh thu của cửa hàng chính xác đến từng nghìn đồng. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý quán cafe Hoàng Lưu còn hỗ trợ nhân viên quản lý việc mua bán hàng hóa từ nhà cung cấp và trả hàng cho nhà cung cấp khi cần thiết. Các bạn có thể sử dụng chức năng in hóa đơn thu chi và làm báo cáo phiếu xuất nhập gửi cho quản lý.

Phần mềm quản lý quán cafe Hoàng Lưu là một trong những giải pháp quản lý rất sát sao, chi tiết mà các chủ quán cafe cần trang bị để quản lý việc kinh doanh, buôn bán sao cho hiệu quả nhất. Bên cạnh phần mềm này thì với hệ thống nhà hàng, khách sạn, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý khách sạn SINNOVA-HMS để hỗ trợ cho nghiệp vụ quản lý khách sạn, các khu nghỉ mát, resort... phần mềm quản lý khách sạn SINNOVA-HMS là giải pháp hỗ trợ các đơn vị kinh doanh nâng cao hiệu quả quản lý và doanh thu của đơn vị.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý quán cafe Hoàng Lưu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán cafe Hoàng Lưu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe hoàng lưu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán cafe Hoàng Lưu Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm