download Phần mềm quản lý quán Cafe iPOS 2016

Phần mềm quản lý quán Cafe iPOS

 2016

Download Phần mềm quản lý quán Cafe iPOS - Quản lý hoạt động kinh doanh quán cafe

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/05/2017

Phần mềm quản lý quán Cafe iPOS sử dụng cho các quán cafe giải khát với sự đơn giản trong tổ chức menu, thuận tiện với sơ đồ quán. Phần mềm này có 3 chức năng cơ bản là hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng, hỗ trợ cho nhân viên thu nhân và hỗ trợ cho bộ phận nhà bếp. Giao diện thanh toán của ứng dụng này cũng đầy đủ các tính năng, cho phép thanh toán bằng cả ngoại tệ.


Phần mềm quản lý quán Cafe iPOS hỗ trợ theo dõi và cập nhật toàn bộ hoạt động kinh doanh, thiết kế sơ đồ bàn theo mô hình thực tế của quán, thay đổi màu bàn, kiểu bản, thực đơn, áp dụng các chương trình khuyến mãi, giám sát các công việc trong toàn bộ hệ thống. Nói đến phần mềm quản lý quán cafe, thì VtexCafe hiện cũng có số lượng người dùng đông đảo. Ứng dụng VtexCafe tích hợp các chức năng theo dõi khách hàng nhà cung cấp, mặt hàng, nhóm hàng, đơn vị, giá bán và loại báo cáo tương ứng.

download phan mem quan ly quan cafe ipos

Phần mềm quản lý quán Cafe iPOS tích hợp chức năng quản lý chi tiết hóa đơn bán hàng, doanh thu theo thời gian, báo cáo doanh số nhân viên, xử lý các hình thức thanh toán, quản lý giao dịch, công tác quản lý xuất nhập, tồn kho. Thuần Việt Coffeecũng là phần mềm quản lý quán cafe được đánh giá tốt giúp người chủ quản lý nhà hàng của mình tốt hơn mà không gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt Thuần Việt Coffee giúp tạo, lưu trữ và xuất các dữ liệu dễ dàng.

Phần mềm quản lý quán Cafe iPOS còn hỗ trợ cho bộ phận bếp với các chức năng như cập nhật và in các danh sách đồ ăn uống được khách gọi, phân bổ nguyên liệu, thay đổi cách thức chế biến... Ngoài ra, bạn có thể tham khảo iRes & iCafe để quản lý nhà hàng cafe của mình với nhiều nghiệp vụ quản lý chuyên nghiệp. Ngoài ra, iRes & iCafe còn thống kê doanh thu theo từng ngày, tháng hoặc theo năm.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý quán Cafe iPOS:

- Quản lý toàn bộ hoạt động của nhà hàng
- Hỗ trợ bán hàng, công tác thu ngân
- Xử lý các hình thức thanh toán
- Hỗ trợ công tác xuất nhập hàng tồn kho
- Hỗ trợ bộ phận bếp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán Cafe iPOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe ipos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán Cafe iPOS 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm