download Phần mềm quản lý quán cafe Suno Link Trang chủ

Phần mềm quản lý quán cafe Suno

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý quán cafe Suno - Quản lý bàn, nhân viên quá cafe, trà sữa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2018

Phần mềm quản lý quán cafe, trà sữa Suno là một trong số những phần mềm sử dụng khá phổ biến cho các quán cafe hiện nay. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như giúp đơn giản hóa công việc cho quán cũng như giúp quản lý doanh thu, quản lý quán, chi phí hàng hóa thuận tiện và dễ dàng nhất, phần mềm quản lý quán cafe suno giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí thực hiện, đảm bảo đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho các quán.


Khi sử dụng phần mềm quản lý quán cafe, trà sữa Suno bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình công việc, có thể chọn bàn chọn món, in báo nhà bếp chế biên hay việc hoàn tất đơn hàng cũng như thanh toán được dễ dàng hơn, phần mềm quản lý quán cafe hỗ trợ gọi món tức thì, được thực hiện tại các thiết bị máy tính bảng, hay điện thoại, thực hiện order tại bàn vì thế nhân viên không cần chạy đi chạy lại, nhờ đó việc phụ vụ khách hàng sẽ được diễn ra nhanh chóng và tốt hơn. Cũng như tiết kiệm được thời gian và giảm số lượng nhân viên, tiết kiệm chi phí cho cửa hàng.

phan mem quan ly quan cafe suno

Tải phần mềm quản lý quán cafe Suno

Phần mềm quản lý quán cafe Suno có khả năng hỗ trợ đầy đủ các công tác như, tách, ghép hay đổi bàn, tách, ghép hóa đơn cũng như ngồi chung bàn, mua hàng mang về hay chăm sóc khác hàng. Tất cả đều được thực hiện theo đúng với quy trình, giúp hỗ trợ quản lý phòng, bàn theo từng khu vực cũng như nắm bắt được bàn nào còn trống thông qua sơ đồ.

Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ  quản lý đồ uống trà sữa, loại nước uống đang thịnh hành hiện nay, sử dụng phần mềm quản lý trà sữa này, công việc của bạn sẽ tiến triển tốt hơn.

Phần mềm còn hỗ trợ quản lý từ xa tương tự với phần mềm quản lý quán cafe PosApp, xem được doanh thu, chi phí hay các khoản lãi lỗ thông qua điện thoại, chính vì thế bạn có thể yên tâm và sử dụng phần mềm. Phần mềm quản lý quán cafe PosApp còn giúp mở rộng kinh doanh vì có khả năng quản lý chuỗi các cửa hàng cùng lúc, đem lại sự phát triển kinh doanh tốt nhất.

Ngoài ra phần mềm Thuần Việt Coffee cũng là một phần mềm quản lý cafe được nhiều cửa hàng hiện nay lựa chọn, phù hợp với nhiều mô hình quản lý quán cà phê hiện nay, giúp cho quá trình thống kê hàng hóa, dịch vụ được nhanh, chính xác hơn, với phần mềm Thuần Việt Coffee giúp cho quá trình nhập, lưu trữ dữ liệu được nhanh, xuất in hóa đơn với nhiều kích thước khác nhau. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán cafe Suno được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe suno là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán cafe Suno Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm