download Phần mềm quản lý quán cafe TMT Link Trang chủ

Phần mềm quản lý quán cafe TMT

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý quán cafe TMT - Quản lý tính tiền quán cafe

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2020

Phần mềm quản lý quán cafe TMT là một trong những phần mềm quản lý quán cafe, chuỗi cafe phổ biến hiện nay, tạo sự thuận tiện trong việc quản lý thu - chi, quản lý kho, giúp tính tiền cafe nhanh chóng, tạo sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian chờ cho khách hàng. Với những tính năng hiện đại của một phần mềm quản lý hàng đầu, Phần mềm quản lý quán cafe TMT sẽ là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các quán cafe hiện nay tăng hiệu quả kinh doanh của mình.


Việc sử dụng các phần mềm quản lý vào hoạt động kinh doanh ngày càng phổ biến, tuy nhiên, người dùng cần cân nhắc lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh tình trạng lãng phí tiền bạc và đem lại hiệu quả quản lý cao, trong đó, Phần mềm quản lý quán cafe TMT là một trong những phần mềm mà các quán cafe, chuỗi cafe có thể tham khảo, sử dụng. Phần mềm quản lý quán cafe TMT phù hợp với các quán cafe có quy mô và tổ chức khác nhau, giúp các nghiệp vụ quản lý được thực hiện một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Dành cho các cơ sở bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng TMT mang đến giải pháp theo dõi và giám sát bán hàng, phân loại hàng hóa theo danh mục, quản lý kho hàng, ca làm việc của nhân viên, phần mềm quản lý bán hàng TMT còn lưu trữ lịch sử bán hàng, công nợ, báo cáo doanh thu bán hàng cụ thể theo từng tháng.

phan mem quan ly quan cafe tmt

Tải phần mềm quản lý quán cafe TMT

1. Những lợi ích khi sử dụng Phần mềm quản lý quán cafe

Phần mềm quản lý quán cafe TMT hay một phần mềm quản lý quán cafe có rất nhiều chức năng đối với công việc bán hàng, lợi ích của phần mềm quán cafe được thực hiện trên các lĩnh vực sau:

- Theo dõi toàn bộ hoạt động của quán cafe, bao gồm các hoạt động như quản lý kho, quản lý thu chi, quản lý doanh thu cụ thể trong ngày, doanh thu của từng nhân viên bán hàng.

- Với phần mềm, người dùng có thể theo dõi mọi báo cáo chi tiết liên quan đến một lĩnh vực nhất định như kho, doanh số hoặc công làm nhân viên,...mọi lúc, mọi nơi.

- Giúp giảm thiểu thời gian, chi phí cho việc quản lý.

- Giúp quản lý mọi hoạt động của nhân viên, khách hàng một cách hiệu quả.

- Nắm bắt được tình hình kinh doanh của quán để đưa ra những chiến lược kinh doanh mới, đáp ứng được nhu cầu chung của khách hàng tại thời điểm đó.

- Tăng được tính chuyên nghiệp cho quán, giúp thu hút được lượng khách hàng, tăng thu nhập cho quán.

2. Ưu điểm của Phần mềm quản lý quán cafe TMT

- Phần mềm quản lý quán cafe TMT có giao diện trực quan, đẹp mắt, dễ dàng sử dụng với các danh mục được tạo đơn giản.

- Được trang bị toàn bộ những tính năng quản lý của một phần mềm quản lý nói chung.

- Tham gia vào quá trình quản lý các đơn bán hàng, nhập kho, quản lý kho để tránh tình trạng thất thoát, giúp các nhà quản lý có thể tính toán được lỗ - lãi cụ thể sau khi trừ số vốn ban đầu.

- Giúp đưa ra các báo cáo chi tiết về một lĩnh vực quản lý nhất định, xuất nhanh những báo cáo theo yêu cầu của người dùng.

- Thông qua các hệ thống mạng, người dùng có thể dễ dàng quản lý hoạt động bán hàng mọi lúc, mọi nơi.

- Phần mềm quản lý quán cafe TMT có khả năng phân quyền người sử dụng, những người được phân quyền sẽ dùng tên và mật khẩu được cung cấp để truy cập và sử dụng hệ thống.

Phần mềm quản lý quán cafe TMT được xem là một giải pháp kinh doanh hiệu quả, không những giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí quản lý mà còn tạo được sự thuận tiện cho khách hàng, giúp giảm bớt thời gian chờ, tăng tính chuyên nghiệp cho cơ sở kinh doanh của bạn.

Bên cạnh phần mềm quản lý quán cafe TMT hiện nay cũng có nhiều phần mềm quản lý quán cafe với nhiều chức năng thông minh như phần mềm quản lý quán cafe Suno, phần mềm giúp các cửa hàng đơn giản hóa được công việc quản lý quán, doanh thu, tiết kiệm được nhiều thời gian, mang tới hiệu quả kinh doanh cao, phần mềm quản lý quán cafe Suno hỗ trợ đầy đủ các chức năng công việc khác nhau như tách ghép, đổi bàn...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán cafe TMT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe tmt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán cafe TMT Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm