download Phần mềm quản lý quán nhậu Anviet Soft 2020

Phần mềm quản lý quán nhậu Anviet Soft

 2020

Download Phần mềm quản lý quán nhậu Anviet Soft - Quản lý bán hàng, gọi món, nhân viên, thực đơn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/12/2019

Phần mềm quản lý quán nhậu Anviet Soft là một trong số những phần mềm được các quán nhậu sử dụng khá phổ biến, phần mềm quản lý quán nhậu này hỗ trợ việc quản lý các bàn nhậu với số lượng lớn, hỗ trợ tăng doanh thu cũng như kiểm soát được toàn bộ những công việc và hoạt động của cửa hàng để có thể hoàn thiện công việc cũng như quá trình quản lý được diễn ra đơn giản hơn. Phần mềm còn góp phần tiết kiệm thời gian cũng như giảm chi phí tối đa cho người sử dụng.


Với phần mềm quản lý quán nhậu Anviet Soft có rất nhiều những tính năng hữu ích, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được đầy đủ những khả năng quản lý của Anviet Soft đó là, quản lý chặt chẽ các công việc thường ngày diễn ra của quán. Với giao diện đơn giản dễ dử dụng, phần mềm luôn linh động trong công việc vì thế luôn nhận được sự lựa chọn của các quán nhậu.

Nếu đang kinh doanh quán cafe thì Phần mềm quản lý quán cafe PosApp cũng là lựa chọn tốt để điều hành công việc kinh doanh, phần mềm quản lý quán cafe PosApp thực hiện quản lý thu chi, quản lý xuất nhập kho, quản lý công nợ khách hàng.

phan mem quan ly quan nhau anviet soft

Download Phần mềm quản lý quán nhậu Anviet Soft

Phần mềm Anviet Soft hỗ trợ quản lý khu vực bàn, quản lý nhóm, quản lý thực đơn, quản lý khuyến mại, quản lý nhà cung cấp, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên và quản lý thông tin nhà hàng. Quản lý việc báo cáo chi tiết cũng như sao lưu dữ liệu hợp lý nhất, in hóa đơn, quản lý công nợ cùng rất nhiều những chức năng khác của phần mềm.

Đặc biệt đối với Anviet Soft cũng có nét tương đồng với phần mềm quản lý quán ăn VZSoft có khả năng theo dõi báo cáo cũng như quản lý nhà hàng, quán ăn từ xa mà không mất thời gian đến trực tiếp, phần mềm quản lý quán ăn VZSoft hỗ trợ tốt cho việc quản lý chuỗi các cửa hàng đối với các ông chủ bận rộn. Cùng với đó những dữ liệu cũng như những thông tin được bảo mật tốt nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán nhậu Anviet Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán nhậu anviet soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán nhậu Anviet Soft 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm