download Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle 2020

Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle

 2020

Download Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle - Theo dõi hoạt động kinh doanh quán ăn, quán bia

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/12/2019

Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle giúp cho việc quản lý của các chủ quản nhậu trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, phần mềm quản lý quán nhậu này còn có thể sử dụng mọi lúc mọi, mọi nơi cho dù bạn đang sử dụng máy tínhm, điện thoại hay máy tính bảng


Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle là giải pháp kinh doanh thông minh và hiệu quả nhất dành cho các nhà hàng, quán cafe, quán ăn... Với giao diện được thiết kế hiện đại, các tính năng hiển thị trực quan, trợ giúp tối đa cho người dùng, các chủ nhà hàng sẽ cảm thấy công việc quản lý dễ dàng hơn. Không những thế mà hiệu quả cũng như chất lượng mà phần mềm mang lại là rất lớn so với những gì bạn bỏ ra.

phan mem quan ly quan nhau lyle

Download Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle

Download Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle, người dùng có thể thực hiện việc order bằng điện thoại, đồng thời xem báo cáo trực tiếp trên thiết bị di động của mình. Ngoài việc quản lý quán nhậu, phần mềm còn tich hợp cả những tính năng cho việc quản lý quán cafe, bida, quán ăn, karaoke, khách sạn tính giờ và cho phép tính giờ hoặc không tính giờ cho một khu vực bất kỳ.

Phần mềm quản lý quán nhậu PosApp cũng là phương án tốt của việc theo dõi kinh doanh quán nhậu, giúp đơn giản và chuyên nghiệp hóa việc đặt bàn, gọi món, thanh toán, đặc biệt phần mềm quản lý quán nhậu PosApp tích hợp 30 biểu đồ báo cáo thu chi trực quan tích hợp với sổ thu chi giúp bạn điều hành công việc được dễ dàng.

Về hóa đơn, Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle cho phép in thông tin khách hàng trên bill cũng như lựa chọn khách hàng trước khi in. Việc in hóa đơn bán hàng cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó tiện ích còn cho phép công nợ, xem lại công nợ, trả nợ theo hóa đơn hoặc theo số tiền nhất định. Cho phép in bill tạm tính khi khách hàng còn trên bàn đồng thời hỗ trợ báo cáo chi tiết từng hóa đơn bán hàng trong ngày.

phan mem quan ly quan nhau lyle 2

Tải Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle

Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle có giao diện tùy biến dễ dàng tạo ra không gian rộng rãi hơn cho người dùng bán hàng. Người dùng có thể thiết lập giảm giá theo danh mục như đồ ăn và đồ uống chỉ với một cú click chuột. Hơn thế nữa phần mềm còn được hỗ trợ hệ thống phím tắt thông minh với tính năng tự động đặt phím tắt cho bạn. Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle giúp báo cáo cân đối thu chi để người quản lý biết lời lỗ của 1 tháng, 1 năm hoặc một khoảng thời gian cụ thể. Cho phép xem trước và gửi báo cáo giao ca ngay cả khi bạn không cần trực tiếp ở quán.

Ngoài Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle, bạn còn rất nhiều lựa chọn khác hỗ trợ cho việc quản lý của mình. Tìm hiểu bài viết tổng hợp những phần mềm quản lý quán nhậu tốt nhất để có được cái nhìn tổng quan và lựa chọn phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán nhậu lyle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm