download Phần mềm quản lý quán nhậu Phần Mềm Nhỏ Mới nhất

Phần mềm quản lý quán nhậu Phần Mềm Nhỏ

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán nhậu Phần Mềm Nhỏ - Quản lý kinh doanh, thu chi quán nhậu

Thu Hà  cập nhật: 09/09/2018

Phần mềm quản lý quán nhậu Phần Mềm Nhỏ là một trong số những phần mềm quản lý quán nhậu được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Phần mềm hỗ trợ tối đa việc tính tiền nhanh chóng cho khách hàng, quản lý hàng hóa xuất nhập kho cùng với quản lý thu chi cho quán nhậu. Tất cả những công việc diễn ra dễ dàng, hỗ trợ giảm bớt thời gian, tiết kiệm được chi phí và đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.


Với phần mềm quản lý quán nhậu phần mềm nhỏ bạn hoàn toàn có thể quản lý, kiểm soát được toàn bộ những hoạt động của cửa hàng, quản lý bán hàng, quản lý kho hàng, quản lý hàng hóa nhập xuất, quản lý thu chi, doanh thu của cửa hàng.

Phần mềm quản lý nhà hàng Napoho cũng có thể áp dụng cho các quán nhậu đến nhà hàng lớn, từ việc đặt món đến khâu thanh toán và xuất hóa đơn cho nhân viên, phần mềm quản lý nhà hàng Napoho còn giúp theo dõi hoạt động của nhân viên, đánh giá nhân viên qua doanh thu.


Phần mềm quản lý quán nhậu Phần Mềm Nhỏ
Download Phần mềm quản lý quán nhậu Phần Mềm Nhỏ - Phần mềm Quản lý kinh doanh, thu chi quán nhậu

Cùng với đó phần mềm còn có khả năng quản trị hệ thống , quản lý báo cáo doanh thu, báo cáo các hệ thống bán hàng sao cho phù hợp nhất. Phần mềm quản lý quán nhậu Phần Mềm Nhỏ này sẽ hỗ trợ tối đa những công việc quản lý cho các chủ nhà hàng hỗ trợ kiểm soát nhân viên cũng như đánh giá được khả năng và năng lực làm việc của mỗi người.

Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES cũng phục vụ tốt cho việc kinh doanh nhà hàng giúp kiểm soát tốt từ khâu nhập nguyên liệu, đặt món đến bán hàng, xuất hóa đơn và thanh toán cho khách, phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES còn tích hợp tính năng quản lý nhân viên bằng cách chấm công, tính lương cho nhân viên.

Cùng với những tính năng hữu ích đó của phần mềm quản lý quán nhậu Phần Mềm Nhỏ cũng có những tính năng tương đồng với phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ, phần mềm này có khả năng quản lý từ xa, giúp nhà quản lý nắm bắt được tình hình thông tin của cửa hàng nhanh chóng và quản lý được chuỗi các cửa hàng tiện lợi hơn. Ngoài ra còn rất nhiều những tính năng cũng như những đặc điểm của phần mềm phù hợp với công việc cũng như nhu cầu của người dùng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý quán nhậu Phần Mềm Nhỏ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán nhậu Phần Mềm Nhỏ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán nhậu phần mềm nhỏ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán nhậu Phần Mềm Nhỏ Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm