download Phần mềm quản lý quán nhậu PosApp 2020

Phần mềm quản lý quán nhậu PosApp

 2020

Download Phần mềm quản lý quán nhậu PosApp - Quản lý kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán bia

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/12/2019

Phần mềm quản lý quán nhậu PosApp là giải pháp giúp các chủ nhà hàng quản lý quán nhậu của mình thông qua điện thoại hay máy tính bảng. Đặc biệt phần mềm quản lý quán nhậu đến từ PosApp tích hợp 30 biểu đồ báo cáo thu chi trực quan tích hợp với sổ thu chi giúp bạn quản lý công việc kinh doanh của mình một cách hiệu quả.


Phần mềm quản lý quán nhậu PosApp được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý chống thất thoát chuyên nghiệp hàng đầu trên di động hiện nay. Nó giúp giảm đến 50% chi phí vận hành, thất thoát cho doanh nghiệp, đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ và các tính năng phù hợp với các ngành nghề như: quản lý quán cafe, nhà hàng, bar, khách sản, phòng trọ, Karaoke, bida, spa, mesage.

phan mem quan ly quan nhau posapp

Download Phần mềm quản lý quán nhậu PosApp cho điện thoại

Download Phần mềm quản lý quán nhậu PosApp, các chủ nhà hàng có thể quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị với hơn 30 biểu đồ, báo cáo thống kê, phân tích tình hình hình kinh doanh. Đồng thời hỗ trợ trong việc quản lý toàn bộ hoạt động nhân viên ngay trên thiết bị di động của mình. Tiện ích cũng hỗ trợ việc in bếp, in hóa đơn thực tiếp từ điện thoại đến máy in qua mạng LAN hoặc kết nối Bluetooth. Gửi thông báo, đồng bộ cực nhanh mọi thao tác order, thanh toán, thêm hủy món ...đến toàn bộ nhân viên, bếp bar, thu ngân, quản lý ... Đặc biệt, trong trường hợp mất kết nối wifi, server bị lỗi ứng dụng vẫn tiếp tục bán hàng được.

Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle cũng có các chức năng tương tự, dành cho nhiều loại hình như nhà hàng ăn uống, quán cafe, bar, quá bia - giải khát...với các nghiệp vụ như quản lý đặt bàn, gọi món, thanh toán, in hóa đơn, với phần mềm quản lý quán nhậu Lyle còn tạo ra báo cáo doanh thu theo định kỳ để đánh giá hiệu quả kinh doanh của bạn.

phan mem quan ly quan nhau posapp 2

 

Tải Phần mềm quản lý quán nhậu PosApp cho máy tính bảng

Phần mềm quản lý quán nhậu PosApp tương thích với nhiều nền tảng di động hiện nay bao gồm cả các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android lẫn iOS. Mọi dữ liệu về phòng bàn, báo cáo quản lý đều được đồng bộ theo thời gian thực với nhau từ nhân viên cho đến người quản lý, bộ phận bar/bếp.

Ngoài ra, người dùng có thể tìm hiểu thêm các phần mềm quản lý quán nhậu khác để có thêm nhiều sự lựa chọn. Thông qua bài viết tổng hợp các phần mềm quản lý quán nhậu tốt nhất sẽ giúp bạn tìm được phần mềm phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý quán nhậu PosApp:

- Quản lý quán nhậu, cafe, nhà hàng, bar... từ xa thông qua thiết bị di động

- Có thể in hóa đơn trực tiếp từ điện thoại

- Đồng bộ nhanh tới mọi thiết bị

- Hoạt động ngay cả khi mất kết nối internet


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán nhậu PosApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán nhậu posapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán nhậu PosApp 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm