download Phần mềm quản lý sân banh Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý sân banh Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý sân banh Nam Việt - Quản lý và theo dõi dịch vụ sân bóng

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2019

Phần mềm quản lý sân banh Nam Việt là phần mềm có thiết kế đơn giản giao diện dễ sử dụng, được ứng dụng khá phổ biến cho các sân banh, hỗ trợ tối đa công tác quản lý. Việc quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc hay các hoạt động diễn ra tại sân banh, bạn có thể kiểm soát chặt chẽ và đưa ra những kế hoạch phát triển kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với phần mềm này giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người dùng.



Phần mềm quản lý sân banh Nam Việt có rất nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ tốt cho công việc, phần mềm quản lý theo từng khu vực với đơn giá khác nhau. Bạn cũng có thể nắm bắt một cách trực quan về trạng thái sân, bàn. Phần mềm hỗ trợ quản lý doanh thu của nhân viên theo từng ngày theo ca hay phụ thuộc vào nhân viên cũng như có khả năng in báo cáo doanh thu và báo cáo kết quả thích hợp nhất. Phần mềm quản lý sân banh Nam Việt còn hỗ trợ quản lý kho hàng, tất cả hàng hóa xuất nhập hay hàng tồn đều được cập nhật chi tiết, có chế độ cảnh báo hỗ trợ bình ổn hàng hóa kịp thời và đáp ứng được nhu cầu công việc.

Phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft cũng đến từ Nam Việt Soft nhưng dành cho các nhà thuốc trong việc quản lý và điều hành các công việc của mình, gồm danh mục đầu thuốc, hàng tồn kho, số lượng bán ra, doanh thu hàng tháng, bên cạnh đó phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft còn lưu trữ các dữ liệu thuốc khoa học, giúp tra cứu nhanh chóng và dễ dàng.

phan mem quan ly san banh nam viet

Download Phần mềm quản lý sân banh Nam Việt

Sử dụng phần mềm quản lý sân banh Nam Việt còn có khả năng bảo mật thông tin tốt nhất, hỗ trợ quản lý khách hàng, quản lý nhân viên và phân quyền sử dụng theo nhóm người dùng. Việc quản trị hệ thống, cập nhật và sao lưu dữ liệu, khôi phục và xóa dữ liệu được tiến hành nhanh chóng trên phần mềm. Phần mềm quản lý sân banh Nam Việt còn có khả năng phân ca, tính lương chấm công cho nhân viên, cũng như có hệ thống báo cáo thống kê chi tiết về toàn bộ các hoạt động công việc như báo cáo kho hàng, thống kê doanh thu theo nhân viên, in hóa đơn chứng từ nhanh chóng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn những phần mềm khác như phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS cũng có các chức năng quản lý tương tự, điều hành dịch vụ cho thuê, đặt sân theo định kỳ từ khách hàng, tính tiền theo giờ...  phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS còn bổ sung tính năng xây dựng cơ chế và thực hiện chính sách cấp thẻ cho khách hàng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý sân banh Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý sân banh nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý sân banh Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm