download Phần mềm quản lý sân bóng ICSC Mới nhất

Phần mềm quản lý sân bóng ICSC

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý sân bóng ICSC - Quản lý hoạt động, dịch vụ cho thuê sân bóng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/11/2020

Sự ra đời ngày càng nhiều của các sân bóng, chủ yếu là sân cỏ nhân tạo cũng kéo theo sự xuất hiện ngày càng nhiều của các phần mềm quản lý sân bóng và phần mềm đến từ ICSC là một trong những giải pháp quản lý được nhiều sân cỏ áp dụng hiện nay. Phần mềm quản lý sân bóng ICSC cung cấp các phân hệ đặt giữ chỗ, quản lý bán lẻ, khách hàng thân thiết, quản trị back-office và quản lý việc giữ xe ở sân bóng.


Phần mềm quản lý sân bóng ICSC là giải pháp quản lý sân bóng tổng thể và toàn diện, tích hợp SMS, POS, máy đọc thẻ từ... cùng với những công nghệ hiện đại khác. Trước đây, khi số lượng các sân bóng trên nước, nhất là tại các thành phố lớn còn khá thưa thớt, khách thuê sân bóng vãn còn lẻ tẻ thì nhu cầu quản lý cũng đơn giản hơn, có thể thực hiện quản lý thủ công mà không cần phần mềm. Tuy nhiên, hiện nay số lượng các sân cỏ nhân tạo tăng vọt cùng với lượng khách đặt sân ngày càng nhiều, thì những phần mềm như ICSC là vô cùng cần thiết.

Sporta cũng là giải pháp quản lý sân bóng hiệu quả, với tính năng đặt sân online, tùy chỉnh giá đặt theo ngày giờ, thống kê và báo cáo doanh thu cụ thể, Sporta góp phần tăng doanh thu sân bóng nhanh chóng.

Phần mềm quản lý sân bóng ICSC giúp quản lý lịch đặt sân đá bóng của khách, quản lý đặt giữ chỗ để tạo uy tín với khách hàng. Đối với những khách hàng thân thiết, phần mềm ICSC sẽ có những chính sách chăm sóc đặc biệt hơn, có những ưu đãi tốt hơn dành riêng cho đối tượng này. Đi kèm với hoạt động cho thuê sân bóng là các dịch vụ khác như đồ ăn nhẹ, nước uống, ghế ngồi... tất cả sẽ được phần mềm này tích hợp và theo dõi chi tiết.

Phần mềm quản lý sân bóng ICSC cũng có những tính năng dành riêng cho quản lý back-office, tức là giám sát và theo dõi bộ phận phục vụ, nhân viên tại sân bóng, quản lý việc trông giữ xe an toàn cho khách đến đá bóng. Phần mềm ICSC là bước chuyển ngoạn mục từ mô hình quản lý truyền thống sang ứng dụng công nghệ thông tin, các tính năng được tùy biến linh hoạt và có thể thay đổi để phù hợp cho từng sân bóng.

Còn phần mềm quản lý sân golf GGOLFMS dành cho các mô hình sân golf được xem là môn thể thao quý tộc, giúp theo dõi khách đặt sân, quản lý khách hàng thường xuyên, theo dõi giờ ra vào, bên cạnh đó phần mềm quản lý sân golf GGOLFMS còn có hệ thống phân quyền người dùng, bảo mật an toàn cho các thông tin.



Liên kết tải về - [15 B]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý sân bóng ICSC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý sân bóng icsc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý sân bóng ICSC Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm