download Phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS Mới nhất

Phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS - Theo dõi, điều hành hoạt động sân bãi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/02/2021

Phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS là một trong số những giải pháp quản lý sân bóng được sử dụng khá phổ biến dành cho các doanh nghiệp có sử dụng hoạt động kinh doanh sân bóng. Phần mềm hỗ trợ tối đa việc quản lý, giám sát chặt chẽ các hoạt động của sân bóng, tạo điều kiện cũng như hỗ trợ tối đa các hoạt động kinh doanh cho người sử dụng. Phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS giúp việc quản lý trở nên dễ dàng, giảm bớt thời gian cũng như đem lại kết quả thực hiện công việc tốt nhất.


Phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS có rất nhiều những tính năng hữu ích, phần mềm hỗ trợ quản lý trực tuyến tất cả những hoạt động của sân bóng thông qua internet.Điều này hỗ trợ các chủ doanh nghiệp có thể yên tâm, nắm bắt được tình hình cũng như các hoạt động kinh doanh của mình mà không cần có mặt tại sân bóng để quản lý. Việc quản lý lịch đá bóng hiệu quả để có thể trả lời khách hàng nhanh chóng cũng như chính xác nhất. Phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng, xây dựng được cơ chế và thực hiện chính sách cấp thẻ cho khách hàng.


Phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS
Download Phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS - Phần mềm Theo dõi, điều hành hoạt động sân bãi

 

Đối với các hoạt động tuyển sinh đào tạo, bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Facework giúp quản lý tuyển sinh và thi xếp lớp, hỗ trợ quản lý học viên, quản lý và lưu trữ hồ sơ cũng như giấy tờ, các vấn đề có liên quan đến học viên, sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Facework giúp các nhà quản lý tiết kiệm được nhiều thời gian, giảm bớt tối đa các thủ tục hành chính.

Phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS còn hỗ trợ quản lý thu chi tại sân bóng cùng với đó là những thống kê báo cáo và đánh giá mức độ thu chi, doanh thu hàng tháng để có những chính sách quản lí phù hợp và kịp thời nhất. Đối với các hoạt động tại sân bóng đều được quản lý chặt chẽ cũng như hệ thống báo cáo được thống kê cụ thể và rõ ràng nhất. Không chỉ có phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý sân bóng TMT để có thể thực hiện công việc quản lý nhanh chóng và hợp lý hơn.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm cùng với những tính năng hữu ích khác bạn có thể tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn chẳng hạn như phần mềm quản lý sân golf GGOLFMS giúp điều hành hoạt động của sân golf - một hình thức thể thao quý tộc khá phổ biến hiện nay, với phần mềm quản lý sân golf GGOLFMS bạn có thể quản lý việc khách hàng ra vào, quản lý thời gian, quản lý đặt sân cũng như các hoạt động diễn ra trong sân.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý sân bóng vec fms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm