download Phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP Mới nhất

Phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP - Theo dõi hoạt động kinh doanh sân golf

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/09/2018

Phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP là phần mềm quản lý sân golf hỗ trợ việc ghi điểm khi chơi, tính điểm cũng như tra cứu các thông tin có liên quan đến bạn chơi cùng với đó và việc chia sẻ kinh nghiệm hay những hình ảnh với những bạn cùng nhóm của mình. Phần mềm này được ứng dụng cho các giải đấu hay công bố kết quả cho mỗi cuộc chơi. Phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí khi thực hiện sử dụng phần mềm.



Với phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP có rất nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ tối đa cho những người chơi game và quản lý sân golf. Việc ghi điểm chơi cho chính mình hay cho bạn cùng chơi được thực hiện dễ dàng thông qua phần mềm, cũng như tính điểm chơi cá độ và có sự tính điểm công khai đảm bảo mức độ tin cậy cho ngươi dùng. Phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP còn có khả năng kết bạn, hẹn chơi được cập nhật tin tức nhanh chóng cũng như hỗ trợ tra cứu địa hình và đặc điểm sân golf để lựa chọn sân chơi phù hợp nhất.


Phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP
Download Phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP - Phần mềm Theo dõi hoạt động kinh doanh sân golf

Phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT cũng có các chức năng tương tự, dành cho những dịch vụ kinh doanh, cho thuê dịch vụ sân golf, đặc biệt phần mềm quản lý sân golf GOLF SOFT có chế độ phân quyền người dùng để bảo mật thông tin và sao lưu dữ liệu hiệu quả.

Với những tính năng hữu ích trên phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP được thiết kế khá đơn giản với giao diện thân thiện dễ sử dụng đối với người dùng. Đặc biệt có thể ứng dụng trên hầu hết các thiết bị thông minh, như điện thoại, laptop, ipat, iphone. Việc sử dụng phần mềm này cũng đảm bảo đem lại kết quả quản lý dễ dàng và nhanh chóng nhất. Thông qua hệ thống báo cáo được cập nhật thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình cũng như quá trình các hoạt động diễn ra trong sân golf để có thể quản lý phù hợp.

Ngoài phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS với nhiều tính năng trong việc theo dõi hoạt động đặt sân, dịch vụ cho thuê sân bóng, phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS còn quản lý khách hàng, xây dựng được cơ chế và thực hiện chính sách cấp thẻ cho khách hàng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý sân golf misa golf hcp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý sân golf MISA Golf HCP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm