download Phần mềm quản lý sản xuất Bravo Mới nhất

Phần mềm quản lý sản xuất Bravo

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý sản xuất Bravo - Quản lý quy trình sản xuất, tính giá thành sản phẩm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm quản lý sản xuất Bravo giúp các doanh nghiệp theo dõi và giám sát chặt chẽ quy trình sản xuất hàng hóa, từ việc nhận đơn đặt hàng đến việc hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu, cập nhật tiến độ sản xuất, kiểm định chất lượng và tính giá thành sản phẩm. Ngoài ra phần mềm quản lý sản xuất đến từ Bravo còn có những cảnh báo về việc phát sinh vật tư để nhà quản trị có thể chủ động điều hành công việc, giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh.



Phần mềm quản lý sản xuất Bravo phù hợp với loại hình đơn vị sản xuất khác nhau như vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng, phụ tùng ô tô... với các chức năng quản lý cơ bản như: lập định mức nguyên vật liệu và vật tư, thiết lập kế hoạch sản xuất, hoạch định nhu cầu vật tư, lập lệnh sản xuất, theo dõi tiến độ xản xuất, nhập kho và tính giá thành cho sản phẩm. Bravo sẽ khai báo định mức vật tư cụ thể cho từng sản phẩm và đơn hàng, tỷ lệ hao hụt ra sao trong từng công đoạn.

Phần mềm quản lý sản xuất VNSolution cũng là giải pháp quản lý kinh doanh sản xuất tổng thể dành cho nhiều doanh nghiệp, giám sát chặt chẽ quy trình tạo hàng hóa sản phẩm, cảnh báo kịp thời khi có phát sinh nhu cầu nguyên liệu, bên cạnh đó phần mềm quản lý sản xuất VNSolution còn có chức năng in mã vạch để quản lý thông tin sản phẩm.

Phần mềm quản lý sản xuất Bravo hỗ trợ theo dõi và giám sát tiến độ sản xuất gồm việc ghi nhận sản lượng của từng công đoạn và đánh giá chất lượng sản phẩm. Bravo cũng giúp dự báo nhu cầu vật tư dựa vào các thông tin về đơn đặt hàng, định mức nguyên liệu, số lượng hàng có thể bán được. Những tính năng nhằm đáp ứng yêu cầu giao hàng của các đơn hàng bán cũng như dự kiến giao hàng.

Phần mềm quản lý sản xuất Bravo cũng giúp tập hợp cũng như theo dõi chi phí dùng cho các sản phẩm, hợp đồng từng công đoạn. Việc tính giá thành sẽ được tiến thành theo nhiều phương pháp. Các phân hệ báo cáo khá phong phú, giúp người quản trị nắm được từ chi tiết đến tổng thể tình hình sản xuất trong doanh nghiệp, cùng với phần mềm quản lý sản xuất thì Bravo cũng có phần mềm dành cho công tác kế toán tài chính mà bạn có thể tham khảo.



Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý sản xuất Bravo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý sản xuất bravo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý sản xuất Bravo Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm