download Phần mềm quản lý shop AZ SHOP Online

Phần mềm quản lý shop AZ SHOP

 Online

Download Phần mềm quản lý shop AZ SHOP - Quản lý bán hàng thời trang

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý shop AZ SHOP là phần mềm quản lý shop quần áo do AZMAX cung cấp nhằm đem lại cho các chủ cửa hàng thời trang một giải pháp quản lý thông minh, thuận tiện, tiết kiệm được thời gian, chi phí, đem lại hiệu quả công việc cao. Phần mềm quản lý shop AZ SHOP không những phù hợp với những shop thời trang mà còn phù hợp với các siêu thị, mọi cửa hàng,...có thể sử dụng và quản lý công việc kinh doanh của mình.


Với rất nhiều công cụ, phần mềm hỗ trợ bán hàng hiện đang có trên thị trường, Phần mềm quản lý shop AZ SHOP được đánh giá là một trong những phần mềm sở hữu nhiều tính năng tiện ích, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng hiện nay. Phần mềm quản lý shop AZ SHOP giúp các nhà quản lý cửa hàng, shop thời trang, siêu thị có thể quản lý được hàng hóa tồn kho, theo dõi được các báo cáo bán hàng, các báo cáo doanh số,...để thông qua đó nắm bắt được tình hình kinh doanh và đưa ra những chiến lược kinh doanh cụ thể nhằm đem lại lợi ích tối đa cho của hàng mình.

EzRestaurant cũng là phần mềm quản lý nhà hàng phù hợp với nhiều quy mô cửa hàng, nhiều hình thức kinh doanh, ngoài ra EzRestaurant còn tạo ra các báo giá, theo dõi đơn hàng, trích xuất báo cáo kinh doanh.

phan mem quan ly shop az shop

Download Phần mềm quản lý shop AZ SHOP

1. Ưu điểm của Phần mềm quản lý shop AZ SHOP

- Giúp quản lý toàn bộ chuỗi cửa hàng, quản lý toàn bộ kho hàng trên một hệ thống thống nhất.

- Giúp theo dõi toàn bộ hoạt động bán hàng, giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được doanh thu cụ thể theo một mốc thời gian nhất định.

- Tích hợp hệ thống báo cáo tiện dụng, đa chức năng, giúp xuất ra các báo cáo cụ thể, chi tiết về một mảng nào đó người dùng yêu cầu.

- Có thể tính lương và doanh số bán hàng cụ thể của từng nhân viên trên hệ thống một cách chính xác và nhanh chóng.

- Tích hợp toàn bộ những nghiệp vụ bán hàng khép kín hiện nay.

2. Những tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý shop AZ SHOP

- Phần mềm quản lý shop AZ SHOP có tính bảo mật cao: Phần mềm sẽ phân quyền người sử dụng, trong đó, người quản lý sẽ là người được giao quyền sử dụng cho nhân viên, hệ thống sẽ cung cấp tên đăng nhập và mật khẩu chi tiết, người dùng chỉ có thể truy cập bằng chính tên và mật khẩu đó.

- Phần mềm quản lý shop AZ SHOP giúp quản lý nhân viên shop: Phần mềm quản lý shop AZ SHOP cho phép quản lý có thể nắm bắt được danh sách nhân viên thực hiện trên phần mềm, thời gian làm việc cụ thể, doanh số bán hàng của chính nhân viên đó, qua đó, tự động tính bảng lương theo mức lương quy định.

- Phần mềm quản lý shop AZ SHOP giúp thiết lập các mức giá cho từng sản phẩm: Trên phần mềm, quản lý có thể thiết lập mức giá, số lượng cụ thể của các sản phẩm dựa theo mặt hàng, tính chất, nhóm hàng, xuất xứ,....Nếu có mặt hàng hóa nào được bán ra, số lượng hàng hóa sẽ tự động giảm trừ, giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được cụ thể số lượng hàng hóa còn tồn trong kho để tiến hành nhập kho hoặc ra các chương trình khuyến mại nhằm giải quyết hàng tồn.

- Phần mềm quản lý shop AZ SHOP giúp quản lý danh sách khách hàng: Phần mềm có thể quản lý được mọi thông tin liên quan đến số điện thoại, tên, tuổi khách hàng để qua đó, hệ thống sẽ tự động gửi những thông tin liên quan đến các chương trình khuyến mại, giảm giá hoặc lời chúc mừng sinh nhật đến khách hàng đó.

Bên cạnh đó, Phần mềm quản lý shop AZ SHOP còn tham gia vào việc quản lý kho hàng, theo dõi tình hình bán hàng của từng shop (đối với hệ thống nhiều cửa hàng), giúp các nhà quản lý có thể theo dõi chi tiết các khoản thu - chi để có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh hợp lý.

Bạn tham khảo Phần mềm quản lý bán hàng MiniPOS là một trong những phần mềm khá tốt trong lĩnh vực quản lý bán hàng hiện nay. So với phần mềm Core2 CRM thì phần mềm quản lý bán hàng MiniPOS lại không hỗ trợ mạnh về việc quản lý khách hàng


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý shop AZ SHOP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý shop az shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý shop AZ SHOP Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm