download Phần mềm quản lý shop thời trang iZiSell 2020

Phần mềm quản lý shop thời trang iZiSell

 2020

Download Phần mềm quản lý shop thời trang iZiSell - Quản lý bán hàng thời trang

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/04/2022

Phần mềm quản lý shop thời trang iZiSell là một trong số những phần mềm quản lý được sử dụng khá phổ biến cho các của hàng thời trang. Phần mềm quản lý shop quần áo, thời trang iZiSell hỗ trợ các shop có thể dễ dàng quản lý được cửa hàng cũng như các sản phẩm quần áo hàng hóa, phụ kiện khác một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Với phần mềm quản lý shop thời trang iZiSell chắc chắn các chủ cửa hàng không cần phải lo lắng bị rối cũng như nhầm lẫn hay thất thoát hàng hóa.


Phần mềm quản lý shop thời trang iZiSell có rất nhiều những lợi ích khác nhau giúp cho công việc cũng như quá trình quản lý được diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn. Phần mềm quản lý sản phẩm cũng như lên danh sách sản phẩm đơn giản, giúp tra cứu thông tin nhanh chóng nhất và dễ dàng đọc được các thông tin sản phẩm thông qua các mã vạch giúp việc tính toán được dễ dàng hơn.

Bên cạnh iZiSell thì Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo cũng có nhiều chức năng thú vị, hỗ trợ quản lý hàng tồn kho, quản lý nhân viên, thông tin khách hàng, đưa ra các báo cáo kinh doanh chi tiết,..Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo còn phân quyền người dùng và các chế độ chăm sóc, quản lý khách hàng.

phan mem quan ly shop thoi trang izisell

Download Phần mềm quản lý shop thời trang iZiSell

Trong phần mềm quản lý shop thời trang iZiSell còn quản lý hàng hóa theo thuộc tính và có công cụ quản lý hiệu quả. Sử dụng phương pháp bán hàng đa kênh, giúp tăng doanh thu cũng như mở rộng thị trường cho cửa hàng. Cùng với đó còn linh hoạt xây dựng được những chương trình và các chính sách khuyên mại thu hút khách hành hiệu quả nhất.

Không chỉ có thể phần mềm quản lý shop thời trang iZiSell còn có rất nhiều những tính năng đặc thù cho các cửa hàng thời trang cũng như sẵn sàng để bạn trải nghiệp được những phong cách quản lý và ứng dụng thích hợp nhất với cửa hàng của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Phần mềm quản lý shop AZ SHOP phù hợp với các shop có nhiều quy mô khác nhau, vừa giúp theo dõi nhân viên vừa giám sát hoạt động kinh doanh, Phần mềm quản lý shop AZ SHOP còn có chế độ bảo mật dữ liệu tốt, phân quyền người dùng chi tiết.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý shop thời trang iZiSell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý shop thời trang izisell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý shop thời trang iZiSell 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm