download Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo Online

Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo

 Online

Download Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo - Quản lý bán hàng shop thời trang

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/08/2017

Nhằm giúp các chủ cửa hàng thời trang có thể tìm kiếm được một giải pháp giúp khắc phục những khó khăn trong quá trình quản lý cửa hàng, bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những tính năng đầy đủ của Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo - một trong những phần mềm quản lý cửa hàng hàng đầu hiện nay để các bạn có thể cân nhắc sử dụng. Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo có khả năng quản lý hàng tồn kho chính xác đến từng mã sản phẩm, giúp các nhà quản lý có thể tính toán nhập kho hợp lý, đáp ứng được xu thế của người mua, nắm bắt được những cơ hội tăng doanh thu cho cửa hàng.


Sapo được người dùng đánh giá cao bởi giao diện thân thiện, nhiều tính năng, dễ dàng sử dụng, giúp các chủ cửa hàng có thể quản lý cửa hàng mọi lúc, mọi nơi, vì vậy, lựa chọn Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo sẽ là một giải pháp đúng đắn giúp bạn sở hữu được một công cụ hữu ích giúp việc quản lý tiết kiệm thời gian và đem lại hiệu quả cao. Một số tính năng chính của Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo có thể kể đến như tính năng quản lý hàng tồn kho, quản lý nhân viên, thông tin khách hàng, đưa ra các báo cáo kinh doanh chi tiết,...các chủ cửa hàng có thể tận dụng những tính năng này để vận dụng vào việc quản lý nhà hàng đạt được hiệu quả cao nhất.

EzRestaurant cũng là phần mềm quản lý nhà hàng phù hợp với nhiều quy mô cửa hàng, nhiều hình thức kinh doanh, ngoài ra EzRestaurant còn tạo ra các báo giá, theo dõi đơn hàng, trích xuất báo cáo kinh doanh.

phan mem quan ly shop thoi trang sapo

Những ưu điểm, tính năng nổi trội của Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo:

1. Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo giúp quản lý các loại hàng hóa, mặt hàng thời trang

Với phần mềm, các chủ cửa hàng có thể dễ dàng phân loại các loại hàng hóa của mình theo kích cỡ, màu sắc, chất liệu,... Trong quá trình bán hàng, dựa vào sự phân loại, nhân viên sẽ dễ dàng quản lý được số lượng hàng hóa của từng mặt hàng cụ thể, tránh được tình trạng thất thoát kho.

2. Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo giúp theo dõi hàng tồn kho

Sapo sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý được số lượng hàng hóa đã phân chia theo từng lô hàng, đơn nhập. Khi bán được hàng hóa, hệ thống sẽ tự động trừ đi số lượng bán, còn lại số hàng tồn kho, quản lý, nhân viên sẽ không cần trực tiếp kiểm, đếm hàng hóa cũng có thể dễ dàng tính được số lượng hàng hóa cụ thể.

3. Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo giúp đồng bộ Website bán hàng

Sapo có tính năng đồng bộ sản phẩm đơn lẻ đến các danh mục sản phẩm cụ thể, giúp việc kiểm soát các đơn hàng nhỏ lẻ và thông tin khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

4. Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo phân quyền sử dụng

Các quản lý có thể phân quyền sử dụng cụ thể cho từng nhân viên, theo đó, nhưng nhân viên không được phân quyền ở một hạng mục nào đó sẽ không thể sử dụng mục đó trong quá trình làm việc. Tính năng này giúp bảo mật thông tin trong nội bộ cửa hàng.

5. Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo giúp chăm sóc khách hàng

Khi khách hàng mua hàng, hệ thống sẽ lưu trữ toàn bộ những nội dung liên quan đến khách hàng như họ tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh,... để hệ thống có thể tự động gửi những tin nhắn chúc mừng sinh nhật, cấp các thẻ vip cho khách hàng thường xuyên, thông báo các chương trình khuyến mại.

6. Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo giúp đưa ra những báo cáo chi tiết về hàng hóa

Người dùng chỉ cần truy cập vào hệ thống báo cáo là có thể nắm bắt được cụ thể doanh thu bán hàng chi tiết của từng nhân viên, từng mặt hàng và tổng doanh thu của các mặt hàng vừa bán được, nắm bắt được tổng doanh thu một ngày để qua đó tính toán được lỗ - lãi cụ thể. Bạn tham khảo Phần mềm quản lý bán hàng MiniPOS là một trong những phần mềm khá tốt trong lĩnh vực quản lý bán hàng hiện nay. So với phần mềm Core2 CRM thì phần mềm quản lý bán hàng MiniPOS lại không hỗ trợ mạnh về việc quản lý khách hàng

Khi sử dụng Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo, các chủ cửa hàng sẽ không cần có mặt tại của hàng nhưng vẫn có thể quản lý tình hình bán hàng tại cửa hàng thông qua các thiết bị di động được kết nối Internet đã tích hợp quản lý phần mềm Sapo trước đó. Với những tính năng như vậy, chắc chắn Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo sẽ là giải pháp hữu ích giúp công việc quản lý của các chủ cửa hàng trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và đem lại hiệu quả công việc cao hơn trong kinh doanh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý shop thời trang sapo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm