download Phần mềm quản lý shop thời trang SUNO Mới nhất

Phần mềm quản lý shop thời trang SUNO

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý shop thời trang SUNO - Giám sát bán hàng quần áo, giày dép

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/05/2018

Phần mềm quản lý shop thời trang SUNO là một trong số những sự lựa chọn phần mềm quản lý cho rất nhiều những doanh nghiệp hay các cửa hàng quần áo. Với phần mềm quản lý shop quần áo này, sẽ hỗ trợ công việc quản lý hàng hóa cũng như quản lý toàn bộ các hoạt động diễn ra trong cửa hàng một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Các bạn cùng tham khảo để biết rõ được những lợi ích của phần mềm và ứng dụng phù hợp nhất.


Trong phần mềm quản lý shop thời trang SUNO có rất nhiều những tính năng cũng như những tiện ích dành cho người dùng. Phần mềm quản lý shop thời trang SUNO giúp quản lý mọi mặt hàng, quản lý tất cả những chủng loại, theo dõi được số lượng hàng hóa và giá trị hàng tồn chính xác và nhanh chóng nhất, giao diễn thân thiện dễ sử dụng.

Nếu bạn đã và đang, hay có ý định kinh doanh cửa hàng hoa thì Phần mềm quản lý cửa hàng hoa quà tặng SAPO sẽ cần thiết cho bạn trong việc quản lý công việc kinh doanh của mình, bên cạnh đó Phần mềm quản lý cửa hàng hoa quà tặng SAPO giúp chăm sóc khách hàng, lên chương trình khuyến mại, thanh lý hay xả hàng hóa kịp thời...

phan mem quan ly shop thoi trang suno

Download Phần mềm quản lý shop thời trang SUNO

Với phần mềm quản lý SUNO các chủ cửa hàng có thể tiến hành tính tiền và bán hàng nhanh chóng hơn, quản lý hàng hóa nhập, xuất kho theo mã vạch tránh được sự nhầm lẫn hay sai sót. Cùng với đó phần mềm cón hỗ trợ việc tạo những khuyến mại bán hàng thông minh, thu hút được khách hàng và hỗ trợ việc bán hàng đơn giản hơn.

Đặc biệt với Phần mềm quản lý shop thời trang SUNO bạn còn cò thể chăm sóc khách hàng thông qua những thông tin của khách hàng được lưu trữ đầy đủ trong phần mềm, phân chia nhóm khách hàng và chăm sóc phù hợp với từng đối tượng. Các chủ cửa hàng cũng có thể giám sát cửa hàng từ xa thông qua thiết bị di động, xem được toàn bộ hoạt động của cửa hàng và báo cáo kinh doanh được thực hiện nhanh chóng.

Phần mềm quản lý shop thời trang Roboman hiện cũng đang được nhiều cửa hàng áp dụng với nhiều nghiệp vụ quản lý, tạo điều kiện cho việc bán hàng và tăng doanh thu, đặc biệt Phần mềm quản lý shop thời trang Roboman cho phép quản lý từ xa thông qua thiết bị di động.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý shop thời trang SUNO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý shop thời trang suno là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý shop thời trang SUNO Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm