download Phần mềm quản lý Siêu Thị Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Siêu Thị Chuyên Nghiệp Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Siêu Thị Chuyên Nghiệp Nam Việt - Quản lý kinh doanh, hàng tồn kho, thanh toán siêu thị

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/08/2019

Phần mềm quản lý siêu thị chuyên nghiệp Nam Việt là phần mềm quản lý siêu thị được ứng dụng khá phổ biến tại các siêu thị, đáp ứng được nhu cầu cũng như kiểm soát công việc nhanh chóng và chính xác nhất. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý nhanh chóng, tiện lợi cũng như phù hợp với nhu cầu kinh doanh, bán hàng của siêu thị. Phần mềm quản lý Siêu Thị Chuyên Nghiệp Nam Việt giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như nhân công khi sử dụng.



Phần mềm quản lý siêu thị chuyên nghiệp Nam Việt có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm, hỗ trợ quản lý sản phẩm, mua hàng, bán hàng. Tất cả các sản phẩm đều được quản lý và kiểm soát theo mã vạch, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng cũng như có khả năng quản lý hóa đơn mua hàng cụ thể. Phần mềm quản lý siêu thị chuyên nghiệp Nam Việt còn có khả năng quản lý kho, quản lý hàng hóa xuất, nhập hàng ngày, kiểm kê hàng hóa tồn kho nhanh chóng, tự động cộng kho khi có những phát sinh, có chế độ cảnh báo số lượng hàng hóa tồn, chính vì thể dễ dàng đưa ra những phương án xử lý tốt nhất.

Phần mềm quản lý siêu thị eBiz cũng là lựa chọn tốt cho công việc quản lý bán hàng, hàng tồn trong siêu thị, hay công tác thanh toán hóa đơn, phần mềm quản lý siêu thị eBiz có khả năng quản lý từ xa, giúp việc quản lý mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị, tăng cường hoạt động kinh doanh cũng như phát triển chi nhánh tốt nhất.

phan mem quan ly sieu thi chuyen nghiep nam viet

Download Phần mềm quản lý Siêu Thị Chuyên Nghiệp Nam Việt

Sử dụng phần mềm quản lý siêu thị chuyên nghiệp Nam Việt bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tất cả tình hình công việc, cũng như kiểm soát được nhân viên, khách hàng cũng như các chương trình khuyến mại, quản lý giá thành. Phần mềm còn có khả năng in tem mã vạch, quản lý phân quyền người dùng, hỗ trợ thống kê báo cáo chi tiết, có khả năng quản lý từ xa. Tương tự với phần mềm quản lý siêu thị nâng cao Nam Việt có giao diện đơn giản cũng có tính năng tự động sao lưu và khôi phục dữ liệu hiệu quả, phần mềm quản lý siêu thị nâng cao Nam Việt giúp quản lý được chuỗi các siêu thị, tăng kết quả kinh doanh cũng như góp phần tạo điều kiện giảm thiểu những thất thoát.

Ngoài ra còn rất nhiều những tiện ích cũng như các phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật trên Taimienphi.vn. Các bạn hãy cùng tìm hiểu và có thể tải về sử dụng nếu có nhu cầu, cũng như lựa chọn những phần mềm thích hợp với công việc của mình nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Siêu Thị Chuyên Nghiệp Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý siêu thị chuyên nghiệp nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Siêu Thị Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm