download Phần mềm quản lý Siêu Thị Cơ Bản Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Siêu Thị Cơ Bản Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Siêu Thị Cơ Bản Nam Việt - Quản lý kinh doanh, bán hàng siêu thị

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/08/2019

Phần mềm quản lý siêu thị cơ bản Nam Việt là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các siêu thị, phần mềm quản lý siêu thị này hỗ trợ công tác quản lý nhanh chóng cũng như kiểm soát được tất cả các hoạt động và công việc diễn ra trong siêu thị, đảm bảo việc kinh doanh ngày càng phát triển cũng như đem lại kết quả công việc tốt. Phần mềm quản lý siêu thị cơ bản Nam Việt giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí sử dụng, hỗ trợ tối đa công tác quản lý.



Với rất nhiều những tính năng hữu ích phần mềm quản lý siêu thị cơ bản Nam Việt hỗ trợ quản lý sản phẩm, quản lý nhập hàng, bán hàng. Tất cả những vấn đề về hàng hóa được quản lý chặt chẽ từ thông tin, giá thành đến sản phẩm, tất cả hàng hóa được kiểm soát bằng mã vạch, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể thực hiện mua bán, thanh toán nhanh chóng nhất. Phần mềm hỗ trợ thanh toán bằng thẻ, có khả năng kiểm kê hàng hóa cũng như quản lý kho nhanh chóng, với tính năng cảnh báo số lượng hàng hóa dưới mức tồn hỗ trợ việc quản lý và đưa ra những phương hướng xử lý thích hợp nhất.

Phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket cũng là lựa chọn tốt cho việc quản lý bán hàng tại siêu thị, đồng thời theo dõi hàng tồn kho, xuất nhập, quản lý ca làm việc của nhân viên.. ngoài ra ưu điểm của phần mềm quản lý siêu thị eBiz còn được thể hiện ở việc tạo ra các báo cáo chi tiết về dữ liệu kinh doanh để người chủ nắm vững được tình hình bán hàng tại đơn vị mình, từ đó có những thay đổi về chiến lược bán hàng phù hợp với từng giai đoạn.

phan mem quan ly sieu thi co ban nam viet

Download Phần mềm quản lý Siêu Thị Cơ Bản Nam Việt

Phần mềm quản lý siêu thị cơ bản Nam Việt còn có khả năng quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, có tính năng phân quyền sử dụng. Phần mềm quản lý Siêu Thị Cơ Bản Nam Việt hỗ trợ quản lý mức giá của từng sản phẩm, in mã vạch, lên kế hoạch cho các chương trình khuyến mại, góp phần thúc đẩy các hoạt động kinh doanh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phần mềm này tương tự với phần mềm quản lý siêu thị nâng cao Nam Việt, cũng có rất nhiều những tiện ích, hỗ trợ hệ thống báo cáo cũng như những thống kế từ xa đều được nắm bắt và kiểm soát cụ thể nhất, phần mềm quản lý siêu thị nâng cao Nam Việt giúp quản lý được chuỗi các siêu thị nhanh chóng, tiện lợi và đem lại kết quả công việc tốt nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những nội dung cũng như những phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn để có thể ứng dụng phù hợp cho nhu cầu của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Siêu Thị Cơ Bản Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý siêu thị cơ bản nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Siêu Thị Cơ Bản Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm