download Phần mềm quản lý siêu thị eBiz Mới nhất

Phần mềm quản lý siêu thị eBiz

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý siêu thị eBiz - Giải pháp quản lý và bán hàng siêu thị

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/06/2018

Phần mềm quản lý siêu thị eBiz được thiết kế với rất nhiều tính năng ưu việt cho phép sử dụng tại các siêu thị từ lớn đến mini. Phần mềm quản lý siêu thị này có thể kết nối mạng nội bộ và sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau để hỗ trợ người dùng tích cực nhất trong hoạt động quản lý và bán hàng tại siêu thị.


Thay vì việc quản lý thông thường là ghi chép, kiểm kê và trực tiếp theo dõi thì với phần mềm quản lý siêu thị eBiz, các nhà quản lý siêu thị có thể ở mọi lúc, mọi nơi sử dụng máy tính cá nhân để quản lý hoạt động kinh doanh của một siêu thị hoặc một chuỗi các siêu thị. Các thông tin có thể quản lý là tình hình doanh số, lượt khách hàng, tình hình thu chi của từng nhân viên, số lượng hàng tồn kho, hàng hóa xuất nhập, chấm công, tính lương cho nhân viên... Các hoạt động quản lý này được tối ưu hóa và thao tác rất dễ dàng.

Phần mềm quản lý siêu thị Vsoft BMSMar cũng là lựa chọn tốt cho công việc quản lý bán hàng, hàng tồn trong siêu thị, hay công tác thanh toán hóa đơn, Phần mềm quản lý siêu thị Vsoft BMSMart có khả năng quản lý từ xa, giúp việc quản lý mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị, tăng cường hoạt động kinh doanh cũng như phát triển chi nhánh tốt nhất.

phan mem quan ly sieu thi ebiz

Download Phần mềm quản lý siêu thị eBiz - Giải pháp quản lý và bán hàng siêu thị

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý siêu thị eBiz cũng có rất nhiều tính năng hiện đại để hỗ trợ các nhân viên trong hoạt động bán hàng tại siêu thị. Phần mềm này có cho phép quản lý hàng hóa qua mã vạch để các nhân viên tiết kiệm được rất nhiều thời gian ghi nhớ giá cả, tên hàng hóa mà vẫn đảm bảo hoạt động thanh toán hóa đơn cho khách hàng diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất. Phần mềm quản lý siêu thị eBiz cũng giúp các nhà quản lý tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí trong công tác quản lý và xây dựng bộ máy hoạt động của siêu thị.

Dành cho các siêu thị mini, cửa hàng nhỏ, Phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO sẽ giúp bạn chuyên nghiệp hóa công tác bán hàng và thanh toán cho khách, đảm bảo cho việc kinh doanh được thuận lợi, Phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO giúp quản lý hàng tồn, hàng bán chạy, phân loại hàng hóa cụ thể, tránh được việc om hàng quá lâu và đẩy mạnh cho các mặt hàng đắt khách.

Với các siêu thị thì ngoài quản lý bán hàng, các bạn có thể sử dụng thêm phần mềm quản lý khách hàng - thẻ thành viên - tích điểm eBizLoyalty để sử dụng quản lý thông tin khách hàng và làm thẻ thành viên cho khách hàng thân thuộc. Phần mềm quản lý khách hàng - thẻ thành viên - tích điểm eBizLoyalty hỗ trợ các đơn vị sử dụng có chính sách chăm sóc và ưu đãi cho khách hàng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất để khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý siêu thị eBiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý siêu thị ebiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý siêu thị eBiz Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm