download Phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO Mới nhất

Phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO - Hỗ trợ quản lý siêu thị mini

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/10/2017

Phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO là phần mêm được sử dụng khá phổ biến cho nhu cầu của các siêu thị mini hiện nay. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý cũng như nắm bắt và kiểm soát tình hình bán hàng diễn ra nhanh chóng cũng như phù hợp nhất. Phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, kết hợp với tiết kiệm thời gian và chi phí, phần mềm đem lại hiệu quả cao nhất cho người dùng.


Với rất nhiều những tính năng hữu ích phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO giúp quản lý bán hàng tại quầy nhanh chóng, khách hàng không cần chờ đợi quá lâu, việc bán hàng thông qua mã vạch. Quản lý hành hóa với số lượng lớn, quản lý nhân viên cùng với thống kê doanh thu tránh những sai sót hay nhầm lẫn. Phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO cho phép phân quyền sử dụng cho nhân viên, quản lý, cùng với đó mỗi cá nhân có thể nắm bắt được vai trò của mình và thực hiện công việc nhanh chóng và đảm bảo hơn. Phần mềm giúp theo dõi được hầu hết các giao dịch của nhân viên, quan đó có thể đánh giá và kiểm soát được hiệu suất làm việc chính xác.

phan mem quan ly sieu thi mini sapo

Phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO còn có khả năng quản lý khách hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý kho. Việc tự động thống kê và quản lý hàng nghìn hàng hóa theo từng chủng loại cũng như các sản phẩm khác nhau, phần mềm giúp kiểm soát được hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn hiệu quả, hỗ trợ tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho việc phân loại hàng hóa và kiểm tra được thông tin hàng hóa hay kiểm kho, kiểm định chất lượng phù hợp nhất.

Không chỉ có vậy phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO còn có những báo cáo thống kê tình hình kinh doanh tương tự với các phần mềm như phần mềm quản lý siêu thị Reliposl, cũng có rất nhiều những tính năng hữu ích, rất tiện lợi và dễ sử dụng. Đặc biệt phần mềm quản lý siêu thị Relipos còn có khả năng quản lý từ xa hỗ trợ quản lý mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ tăng nhanh hiệu quả bán hàng. Phần mềm giúp cho hoạt động quản lý được hiệu quả, dễ dàng. 

Cùng với phần mềm quản lý khách sạn mini Sapo phần mềm quản lý khách sạn phần mềm quản lý siêu thị  VNUNI phần mềm chuyên thực hiện nhiệm vụ chức năng quản lý mua hàng và bán hàng, quản lý công nợ, quản lý hàng tồn kho.. các chuỗi cửa hàng, quản lý shop thời trang, cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, giày dép, cửa hàng online, Phần mềm quản lý siêu thị VNUNI thông báo rõ ràng về số hàng đã bán hết, số hàng tồn kho, tìm kiếm tra cứu thông tin nhanh chóng, quản lý hoạt động công nợ, bán hàng. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý siêu thị mini sapo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý siêu thị mini SAPO Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm