download Phần mềm quản lý Siêu Thị Nâng Cao Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Siêu Thị Nâng Cao Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Siêu Thị Nâng Cao Nam Việt - Quản lý bán hàng siêu thị, thanh toán tiền hàng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm quản lý siêu thị nâng cao Nam Việt với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện dễ dàng cài đặt cũng như kết nối với nhiều thiết bị, góp phần đáp ứng được nhu cầu quản lý siêu thị nâng cao hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý siêu thị này hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất thông qua phần mềm, giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí, thuận lợi cho công việc.



Phần mềm quản lý siêu thị nâng cao Nam Việt có rất nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ cho công việc như quản lý hàng hóa, tất cả các sản phẩm đều được nắm bắt cũng như các sản phẩm được quản lý thông qua mã vạch, thông tin hàng hóa chi tiết cũng như được tự động cập nhật nếu có thay đổi. Phần mềm hỗ trợ thanh toán bán hàng bằng thẻ, vì thế khách hàng có thể sử dụng tiện lợi hơn, cùng với đó việc quản lý khách hàng thân thiết cũng trở nên dễ dàng và hợp lý hơn.

Phần mềm quản lý siêu thị eBiz cũng là lựa chọn tốt cho công việc quản lý bán hàng, hàng tồn trong siêu thị, hay công tác thanh toán hóa đơn, phần mềm quản lý siêu thị eBiz có khả năng quản lý từ xa, giúp việc quản lý mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị, tăng cường hoạt động kinh doanh cũng như phát triển chi nhánh tốt nhất.

phan mem quan ly sieu thi nang cao nam viet

Download Phần mềm quản lý Siêu Thị Nâng Cao Nam Việt

Sử dụng phần mềm quản lý siêu thị nâng cao Nam Việt bạn có thể nắm bắt được tình hình quản lý kho, quản lý doanh thu, công nợ, quản lý tiền mặt cũng như quản lý giá thành sản phẩm. Các vấn đề về hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn đều được thể hiện chi tiết trên phần mềm quản lý Siêu Thị Nâng Cao Nam Việt thông qua chế độ cảnh báo, giúp người quản lý dễ dàng nắm bắt được và có những phương án xử lý dễ dàng nhất. Phần mềm còn có khả năng quản lý nhân viên tương tự với những phần mềm quản lý khác như phần mềm quản lý siêu thị chuyên nghiệp Nam Việt. Các nhân viên được phân chia quyền theo từng chức năng của mình cũng qua đó phần mềm quản lý siêu thị chuyên nghiệp Nam Việt hỗ trợ tối đa công tác thực hiện công việc, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất.

Phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft cũng đến từ Nam Việt Soft nhưng dành cho các nhà thuốc trong việc quản lý và điều hành các công việc của mình, gồm danh mục đầu thuốc, hàng tồn kho, số lượng bán ra, doanh thu hàng tháng, bên cạnh đó phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft còn lưu trữ các dữ liệu thuốc khoa học, giúp tra cứu nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra còn rất nhiều những tính năng hữu ích và các phần mềm khác bạn có thể tham khảo thêm trên Taimienphi.vn. Các bạn hãy cùng tham khảo cũng như tìm hiểu thêm hay tải về và sử dụng khi có nhu cầu .


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Siêu Thị Nâng Cao Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý siêu thị nâng cao nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Siêu Thị Nâng Cao Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm