download Phần mềm quản lý spa CrmViet Mới nhất

Phần mềm quản lý spa CrmViet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý spa CrmViet - Điều hành hoạt động trung tâm spa, thẩm mỹ viện

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/09/2018

Phần mềm quản lý spa CrmViet là một trong số những ứng dụng có rất nhiều những lợi ích cho việc quản lý các spa hay các trung tâm thẩm mỹ, phần mềm quản lý spa hỗ trợ tiết kiệm tối đa chi phí cho các doanh nghiệp cùng với rất nhiều những tính năng hữu ích đảm bảo các nhà quản lý sẽ nắm bắt được và quản lý các cơ sở của mình hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý spa CrmViet có rất nhiều những tính năng cũng nhưu đem lại sự hỗ trợ cho việc kinh doanh tố nhất.


Đối với phần mềm quản lý spa CrmViet cũng có những nét tương đồng với phần mềm khác như Phần mềm quản lý spa iPOS, hỗ trợ quản lý toàn bộ từ danh sách khách hàng, lịch hẹn, hệ thống báo cáo, quản lý công nợ và kèm theo sản phẩm, nếu bạn đã từng sử dụng Phần mềm quản lý spa iPOS thì sẽ không cảm thấy khó khăn gì. Tất cả những vấn đề từ quản lý hoa hồng, kiểm soát nguyên liệu, doanh thu cùng với tiền mặt hay kiểm soát toàn bộ những hoạt động diễn ra để tăng cường cũng như đưa ra những phương hướng thu hút khách tốt nhất.


Phần mềm quản lý spa CrmViet
Download Phần mềm quản lý spa CrmViet - Phần mềm Điều hành hoạt động trung tâm spa, thẩm mỹ viện

Cùng với đó phần mềm quản lý spa CrmViet còncó khả năng báo cáo tổng hợp hat thực hiện những dịch vụ chu đáo nhất để chăm sóc khách hàng tốt hơn cũng như khắc phục được những yếu tố còn sai trái. Việc sử dụng phần mềm quản lý spa cũng khá đơn giản mà đem lại hiệu quả cao nhất cho cửa hàng. Với phần mềm CrmViet còn có khả năng hỗ trợ từ xa, bạn có thể quản lý tại bất kỳ đâu chỉ cần trên thiết bị thông minh và kết nối mạng. Tất cả những tính năng này sẽ giúp việc kinh doanh của các cửa hàng ngày càng tốt hơn.

NANO Spa cũng là phần mềm quản lý dành cho các Spa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, giúp quản lý khách hàng và các dịch vụ khách hàng tại Spa, đặc biệt NANO Spa còn tự động gửi các tin nhắn đến khách hàng về lịch đến Spa, các chương trình khuyến mãi của các Spa.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn cũng có thể tham khảo và tìm hiểu kỹ lưỡng, chi tiết hơn các phần mềm để đưa vào sử dụng hợp lý nhất. Tất cả các phần mềm được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn, các bạn có thể tải về trực tiếp, cài đặt và trải nghiệm những tính năng của phần mềm cũng như hỗ trợ tối đa nhu cầu công việc cua bạn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý spa CrmViet - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý spa CrmViet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý spa crmviet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý spa CrmViet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm