download Phần mềm quản lý spa Namoly Mới nhất

Phần mềm quản lý spa Namoly

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý spa Namoly - Quản lý hoạt động của spa, thẩm mỹ viện

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/09/2018

Phần mềm quản lý spa Namoly là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến cho các spa, trung tâm làm đẹp, phần mềm quản lý spa này hỗ trợ việc quản lý cũng như tiến hành công việc tốt nhất, đảm bảo đưa ra những giải pháp quản lý tốt nhất và phương hướng làm việc đảm bảo kết quả công việc diễn ra cao nhất. Phần mềm quản lý spa Namoly hỗ trợ giám sát và quản lý toàn bộ những hoạt động của spa, tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí sử dụng.


Phần mềm quản lý spa Namoly giúp quản lý mua hàng, kho, kế toán và nhân sự, phần mềm tích hợp toàn bộ những chức năng cũng như hỗ trợ công việc diễn ra tốt nhất. Namoly hỗ trợ quản lý locke, phòng trị liệu, các dịch vụ spa mà trung tâm làm đẹp sử dụng. Tất cả những dịch vụ khách hàng đều được thiết kế sinh động, thân thiện và dễ dàng sử dụng. Phần mềm quản lý spa còn hỗ trợ đặt chỗ và hỗ trợ khách theo đoàn và theo nhóm. Tất cả những tính năng vượt trội đều được tổng hợp và cập nhật để ứng dụng tốt nhất cho nhu cầu công việc của spa.


Phần mềm quản lý spa Namoly
Download Phần mềm quản lý spa Namoly - Phần mềm Quản lý hoạt động của spa, thẩm mỹ viện

Phần mềm quản lý spa Facework cũng có các chức năng tương tự, giúp điều hành hoạt động của các spa, trung tâm làm đẹp được dễ dàng và thuận lợi hơn, Facework còn giúp theo dõi lượng khách hàng, số khách hàng quay lại, doanh thu hàng tháng...

Ngoài những tính năng hữu ích này Namoly còn có khả năng thanh toán tiền dưới nhiều hình thức. Cũng tương tự với phần mềm quản lý spa IziShop có khả năng giám sát cũng như quản lý từ xa, hỗ trợ việc sử dụng phần mềm để quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sao cho phù hợp với công việc nhất. Thông qua những phần mềm này công việc sẽ được giải quyết nhanh chóng hơn cũng như đáp ứng được mọi yêu cầu công việc đặt ra cũng như đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất.

Hay Phần mềm quản lý spa AB Salon cũng là lựa chọn tốt cho các trung tâm thẩm mỹ, spa hỗ trợ tốt cho công việc kinh doanh của bạn, AB Salon giúp theo dõi khách hàng, các dịch vụ, hàng hóa, giấy tờ thu chi, hóa đơn, doanh thu hàng tháng....

Không chỉ có những phần mềm và những tính năng hữu ích đó, còn rất nhiều những phần mềm và các khả năng đáp ứng công việc tốt nhất. Có rất nhiều những phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taingon.net, các bạn hãy cùng tìm hiểu để biết thêm chi tiết cũng như lựa chọn được phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý spa Namoly - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý spa Namoly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý spa namoly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý spa Namoly Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm