download Phần mềm quản lý tài chính GnuCash Mới nhất

Phần mềm quản lý tài chính GnuCash

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tài chính GnuCash - Theo dõi tài chính doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/09/2018

Phần mềm quản lý tài chính GnuCash là giải pháp quản lý tài chính phù hợp để quản lý tài chính gia đình hoặc cho các doanh nghiệp nhỏ. GnuCash được đánh giá là một phần mềm quản lý tài chính có thể giúp bạn nhanh chóng bổ sung tất cả tài khoản, tài sản, theo dõi được các khoản thanh toán thường xuyên.


Cũng tương tự như phần mềm quản lý tài chính Money Manager Ex, phần mềm quản lý tài chính GnuCash cũng hoàn toàn miễn phí và là một trong những phần mềm quản lý tài chính miễn phí tốt nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý tài chính Money Manager Ex hay phần mềm quản lý tài chính GnuCashđều có những tính năng cơ bản giúp bạn có thể thực hiện các nghiệp vụ tài chính, đồng thời, mỗi phần mềm lại có những tính năng riêng nhằm thuyết phục người dùng và đem đến cho người dùng những tiện ích nhất định.


Phần mềm quản lý tài chính GnuCash
Download Phần mềm quản lý tài chính GnuCash - Phần mềm Theo dõi tài chính doanh nghiệp

Những tính năng của phần mềm quản lý tài chính GnuCash có thể kể đến như:

- Phần mềm quản lý tài chính GnuCash hỗ trợ ghi sổ kép, sổ cái dưới dạng sổ séc, lên lịch cho các giao dịch trong tương lai, hỗ trợ các báo cáo và đồ thị trực quan, báo cáo đối chiếu tài khoản.

- Phần mềm quản lý tài chính GnuCash hỗ trợ phân loại các tài khoản thu nhập và các cho phí riêng rẽ.

- Phần mềm quản lý tài chính GnuCash sử dụng hệ thống đa ngoại tệ, có thể thực hiện các giao dịch khác nhau và theo dõi các khoản thu chi ngoại tệ, có khả năng báo giá quỹ đầu tư hoặc chứng khoán trực tuyến.

- Với tính năng lên lịch trình sẵn cho các giao dịch trong tương lai, người dùng có thể dễ dàng tạo các giao dịch thanh toán tùy chỉnh theo số tiền và thời gian thanh toán.

Quicken Premier cũng là phần mềm quản lý tài chính được đánh giá cao bởi người dùng nhờ việc theo dõi ngân sách, lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, Quicken Premier còn có khả năng đồng bộ các thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng trực tiếp vào phần mềm, lưu trữ các hóa đơn mua sắm và giao dịch tài chính để xem lại khi cần.

Cũng như một số phần mềm quản lý tài chính gia đình, doanh nghiệp hiện nay, phần mềm quản lý tài chính GnuCash có khả năng linh hoạt, thuận tiện, có khả năng tùy biến theo yêu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, phần mềm có được tích hợp công cụ phân tích dữ liệu và báo cáo, giúp các bạn có thể theo dõi tình hình tài chính doanh nghiệp bất cứ thời điểm nào.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tài chính GnuCash - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tài chính GnuCash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tài chính gnucash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tài chính GnuCash Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm