download Phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management Mới nhất

Phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management - Quản lý nguồn lực tài chính, theo dõi dòng tiền

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/09/2018

Phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management sẽ giúp các doanh nghiệp có thể giảm bớt được những khó khăn trong công tác quản lý, giúp theo dõi các khoản cho phí được giấu đi, giảm thời gian và công sức kho khâu kế toán,... Ưu điểm của phần mềm quản lý tài chính này là tích hợp nhiều phân hệ quản lý, đơn giản trong cách sử dụng mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.



Với sự ra đời của các phần mềm quản lý tài chính nói chung và phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management nói riêng, các doanh nghiệp đã có thể giải quyết được vấn đề liên quan đến phú công tác và các loại phí giải trí trong doanh nghiệp, hỗ trợ các báo cáo chi phí và thanh toán, tránh được tình trạng gian lận tài chính diễn ra trong doanh nghiệp.


Phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management
Download Phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management - Phần mềm Quản lý nguồn lực tài chính, theo dõi dòng tiền

Phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management hỗ trợ các mudule quản lý khác nhau, mỗi mudule lại có một chức năng riêng, đáp ứng được nghiệp vụ quản lý của toàn bộ doanh nghiệp hiện nay.

Money Manager Ex cũng là giải pháp quản lý tài chính dành cho các cá nhân và doanh nghiệp giúp theo dõi các công tác thu chi, tạm ứng, nguồn tiền luân chuyển trong doanh nghiệp, Money Manager Ex còn đưa ra những dự báo chính xác về xu hướng biến động tài chính để người dùng có những chiến lược sử dụng tài chính hợp lý.

Phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management mang đến cho các doanh nghiệp các giải pháp sau:

- Hỗ trợ người dùng có thể quản lý toàn bộ hoạt động tài chính của doanh nghiệp ở mọi lúc, mọi nơi thông qua các thiết bị có kết nối Internet như máy tính bảng, smartphone, giúp người dùng có thể kiểm tra bảng chi phí và bổ sung những tài liệu hỗ trợ khi nhận được email cảnh báo mà không cần đăng nhập vào ứng dụng.

- Phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management hỗ trợ người dùng thực hiện nhanh hệ thống báo cáo, thực hiện các báo cáo chi tiêu và so sánh chi phí dự trù với thực tế để cải thiện những quyết định đồng ý và chính xác của các ngân hàng trong tương lai.

- Phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management giúp triệt tiêu những thông tin bị trùng lặp, giúp cho việc thực hiện các thao tác quản lý được chính xác, đầy đủ và được tính theo từng chính sách, dự án cụ thể.

- Phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management giúp cảnh báo sai phạm của nhân viên khi họ nhập sai dữ liệu, cho phép đưa ra lời giải thích hoặc chỉnh sửa.

- Tự động phân tích dữ liệu, tìm kiếm cơ hội để đưa chuyển chi phí thành các khoản tiết kiệm.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management còn hỗ trợ khả năng làm việc với tất cả các định dạng về ngày tháng và tiền tệ quốc tế, chứa giá quốc gia cụ thể công tác phí, yêu cầu đánh thuế địa phương, thuế giá trị gia tăng,...

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý tài chính AceMoney Lite - một phần mềm quản lý tài chính cũng được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao, lựa chọn hiện nay, phần mềm quản lý tài chính AceMoney Lite sở hữu giao diện thông minh, đẹp mắt cùng với những tính năng hiện đại đã đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác nhau của các doanh nghiệp hiện đại.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tài chính infor expense management là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tài chính Infor Expense Management Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm