download Phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO Web

Phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO

 Web

Download Phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO - Hỗ trợ quản lý tài liệu cho các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2018

Phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các doanh nghiệp hay các cơ quan, tổ chức có nhu cầu quản lý tài liệu. Phần mềm hỗ trợ đảm bảo quản lý tài liệu luôn được an toàn, bảo mật, tránh thất thoát hay sảy ra những rủi ro không mong muốn, phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, đảm bảo đem lại hiệu quả quản lý tốt nhất.


Phần mềm quản lý tài liệu này hỗ trợ quản lý từ các khâu tiếp nhận thông tin cho tới khâu quản lý tài liệu, việc tìm kiếm thông tin, tài liệu đã được nhập vào hệ thống cũng trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO có khả năng phân quyền người dùng, đảm bảo chế độ bảo mật được chặt chẽ, quản lý công văn giấy tờ quan trong đều có nhưng ký hiệu hay đặc điểm nhận diện riêng, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng phần mềm.

Nếu bạn đang cần một công cụ quản lý bán hàng thì eExport sẽ là giải pháp tuyệt vời để bạn đơn giản và chuyên nghiệp hóa công việc bán hàng, eExport còn hỗ trợ bảo trì sản phẩm, đóng gói danh sách hàng, quản lý danh sách khách hàng...

phan mem quan ly tai lieu az docpro

Download Phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO

Sử dụng phần mềm với rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm, thu nhận và phân loại tài liệu hợp lý, có khả năng tích hợp trực tiếp trên hệ thống cũng như phân loại công văn quyết định thích hợp. Nhận dạng và bóc tách thông tin tài liệu, kiểm tra, chỉnh sửa và lưu trữ. Phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO còn có khả năng quản lý tài liệu, tìm kiếm tài liệu thông qua quy trình chuyên nghiệp nhất. Phần mềm có chế độ sao lưu và phục hồi dữ liệu, đảm bảo tránh nhầm lẫn và sai sót, hỗ trợ tạo báo cáo thống kê chi tiết theo từng thời gian quy định. Số lượng công việc cùng với các tài liệu đều được quản lý rõ ràng và luôn đảm bảo an toàn thông tin người dùng hệ thống, các dữ liệu được bảo mật tốt nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý kho Relipos hay rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể sử dụng đến. Phần mềm quản lý kho Relipos cũng có các tính năng và những ưu điểm đặc biệt, đảm bảo đem lại những lợi ích cũng như hỗ trợ công tác quản lý diễn ra nhanh chóng và phù hợp nhấtm bên cạnh đó phần mềm quản lý kho Relipos còn giúp trích xuất các báo cáo chi tiết theo định kỳ để cân đối hàng hóa.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tài liệu az docpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm