download Phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet Mới nhất

Phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet - Quản lý, phân loại, tìm kiếm tài liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet là phần mềm được ứng dụng khá phổ biến cho các cơ quan, tổ chức hay các doanh nghiệp. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý tài liệu cũng như nắm bắt và kiểm soát toàn bộ các công việc về phân loại, tìm kiếm tài liệu dễ dàng nhanh chóng và hiệu quả nhất, ngoài ra sử dụng phần mềm quản lý tài liệu còn giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí, hỗ trợ tối đa công việc, đảm bảo đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.



Phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet còn có rất nhiều những chức năng cũng như lợi ích hỗ trợ cho công việc như, phần mềm có khả năng thêm mới tài liệu, và các tài liệu có liên quan, có khả năng phân loại tài liệu theo nhóm cũng như các từ khóa để tìm kiếm dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet còn có khả năng phân quyền sử dụng, quản lý cũng như có thể xem, sửa hay xóa tài liệu khi cần thiết. Với phần mềm quản lý tài liệu này bạn hoàn toàn yên tâm cho công việc của mình cũng như đảm bảo được tính bảo mật tốt nhất.

Phần mềm Quản lý tài liệu VcSoft DMS cũng có các chức năng quản lý tài liệu tương tự, hỗ trợ bạn trong việc tổ chức, thống kê, lập danh mục tài liệu....phần mềm Quản lý tài liệu VcSoft DMS thực hiện chế độ phân quyền người dùng chi tiết, tạo các ký hiệu riêng đặc biệt để nhận dạng tài liệu quan trọng.

phan mem quan ly tai lieu iso vtranet

Download Phần mềm Quản lý tài liệu VcSoft DMS

Không chỉ có vậy, với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng cũng như hỗ trợ người dùng thích hợp nhất, phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet còn có khả năng phân loại tài liệu thành từng nhóm để sử dụng đúng với mục đích của mình. Hay bạn cũng có thể tìm kiếm chỉ cần với thao tác nhở nhờ công cụ tìm kiếm cực mạnh của phần mềm. Với các tính năng cũng như các lợi ích, phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như công việc quản lý tài liệu cho các cơ quan cũng như các doanh nghiệp.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác như phần mềm quản lý nhân sự Vtranet hỗ trợ các doanh nghiệp trong công tác nhân sự gồm việc theo dõi công việc, lập kế hoạch để phát triển nguồn nhân sự, bên cạnh đó phần mềm quản lý nhân sự Vtranet còn thực hiện thống kê về tình hình nhân sự cụ thể của các phòng ban, hiệu quả công việc, mức lương, các chế độ chính sách...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tài liệu iso vtranet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm