download Phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành Mới nhất

Phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành - Quản lý tình hình lưu trữ tài liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/07/2020

Số lượng tài liệu trong các doanh nghiệp rất lớn, gây khó khăn cho việc lưu trữ và tìm kiếm tài liệu khi cần, với phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành. Với phần mềm quản lý tài liệu các bạn có thể dễ dàng giải quyết những khó khăn liên quan đến việc quản lý tài liệu trong doanh nghiệp, qua đó, giúp cho việc quản lý tài liệu được chuyên nghiệp hóa.



Hiện nay, nhiều phần mềm đã được ứng dụng trong các doanh nghiệp nhằm tin học hóa quá trình làm việc, giúp cho công việc được thực hiện chuyên nghiệp và hiện đại hơn, trong đó, phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành là một giải pháp hữu ích giúp các bạn có thể hoàn thành được những công việc liên quan đến lưu trữ hồ sơ, tài liệu. Việc bạn lưu trữ tài liệu trên hệ thống phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành cũng sẽ giúp cho việc tìm kiếm tài liệu của bạn trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.


Phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành
Download Phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành - Phần mềm Quản lý tình hình lưu trữ tài liệu

 

Phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO cũng có các chức năng quản lý tài liệu tương tự, hỗ trợ bạn trong việc tổ chức, thống kê, lập danh mục tài liệu....phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO thực hiện chế độ phân quyền người dùng chi tiết, tạo các ký hiệu riêng đặc biệt để nhận dạng tài liệu quan trọng.

Phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành sở hữu một số ưu điểm nổi bật như giúp giao diện đẹp mắt, dễ nhìn, có thể quản lý trực tuyến trên nền web, máy tính,... ở mọi lúc, mọi nơi, qua đó, giúp việc quản lý tài liệu nội bộ trở nên nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành sở hữu một số tính năng như sau:

- Hỗ trợ người dùng có thể tải các tài liệu để lưu trữ trên hệ thống, đồng thời hỗ trợ việc tải tài liệu xuống để sử dụng.

- Phần mềm giúp người dùng có thể quản lý các tài liệu theo từng dự án khác nhau.

- Quản lý các tài liệu thông qua các tài khoản đăng nhập đã được phân quyền sử dụng. Giúp người quản lý có thể quản lý các thành viên một cách dễ dàng.

- Phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành theo dõi lịch sử làm việc của các tài khoản đăng nhập vào hệ thống, giúp cho thông tin trong nội bộ doanh nghiệp được bảo mật một cách tối đa.

Với những ưu điểm và tính năng đó, phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành xứng đáng là một sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn có thể giải quyết được những khó khăn trong khâu quản lý tài liệu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý công việc Tất Thành Calender cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm quản lý lịch làm việc của từng nhân viên trong doanh nghiệp của mình một cách chính xác và đầy đủ nhất, bạn có thể tải về phần mềm quản lý công việc Tất Thành Calender từ taimienphi để áp dụng cho đơn vị của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tài liệu tất thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm