download Phần mềm quản lý tài sản Faceworks 2020

Phần mềm quản lý tài sản Faceworks

 2020

Download Phần mềm quản lý tài sản Faceworks - Hỗ trợ quản lý tài sản doanh nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 02/12/2019

Phần mềm quản lý tài sản Faceworks là sản phẩm được phát triển bởi Cty cổ phần Dịch vụ và công nghệ TiT với tính năng hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý được chặt chẽ chi tiết các tài sản công. Với ưu điểm là độ linh hoạt cao, Phần mềm quản lý tài sản Faceworks giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu ngân sách cho các doanh nghiệp.


Ưu điểm đầu tiên mà phần mềm quản lý tài sản Faceworks mang lại đó là tiện ích được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây và hoàn toàn chạy trên nền tảng web. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các dữ liệu được lưu trữ tập trung trên một hệ thống duy nhất, người dùng chỉ cần một thiết bị có kết nối internet như laptop, điện thoại hay ipad là có thể truy cập vào hệ thống dữ liệu của mình.

phan mem quan ly tai san

Download phần mềm quản lý tài sản Faceworks - Hỗ trợ quản lý tài sản doanh nghiệp

Bên cạnh đó khi sử dụng phần mềm quản lý tài sản Faceworks, tất cả dữ liệu về tài sản của doanh nghiệp đều được lưu trữ và quản lý trên một hệ thống duy nhất, giúp chủ doanh nghiệp và nhân viên giữa các phòng ban chia sẻ tài liệu dễ dàng, tránh thất thoát. Đồng thời phần mềm có thể sử dụng trên mọi thiết bị có kết nối internet giúp người dùng dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm quản lý tài sản eAMS cũng là giải pháp đơn giản để theo dõi hiện trạng vật tư, tài sản trong nhiều đơn vị, bao gồm cả việc bảo hành, thay mới hay sữa chữa, bên cạnh đó phần mềm quản lý tài sản eAMS còn có hệ thống báo cáo dữ liệu rõ ràng, chi tiết, phân quyền người dùng để đảm bảo các cá nhân thực hiện đúng trách nhiệm của mình.

Phần mềm quản lý tài sản Faceworks hỗ trợ việc quản lý tài sản cho doanh nghiệp một cách chi tiết như: Hỗ trợ nhập thông tin và số lượng tài sản, quản lý và phân loại, theo dõi các loại tài sản đang cho thuê, được tặng hoặc được tài trợ. Bên cạnh đó là việc hỗ trợ quản lý tình trạng tài sản và bảo dưỡng tài sản bao gồm: theo dõi tình trạng, quản lý xuất xứ, tính giá trị hao mòn, cập nhật thay đổi, lập biên bản kiểm kê, đặt lịch và thông báo bảo dưỡng, theo dõi lịch sử xử dụng của tài sản.

Phần mềm quản lý bảo hành FaceWorks cũng đến từ nhà phát hành này, với chức năng theo dõi dịch vụ bảo hành sản phẩm, thiết bị tại các đơn vị khác nhau, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, phần mềm quản lý bảo hành FaceWorks còn phân hệ quản lý nhập mua, nhập kho, quản lý kho, quản lý nhân viên, quản lý kế toán, quản lý hệ thống, phân quyền và bảo mật...

Doanh nghiệp cũng có thẻ sử dụng phần mềm quản lý tài sản Faceworks trong việc quản lý đề nghị cấp tài sản. Chẳng hạn như hỗ trợ tạo mẫu đơn để cấp dưới viết đề nghị với ban lãnh đạo, tạo danh sách quản lý các đơn đề nghị chờ phê duyệt, Theo dõi lịch sử, tình trạng của từng đề nghị. Phần mềm còn hỗ trợ rất nhiều tiện ích khác như: Hệ thống bảng điều khiển đa dạng giúp báo cáo nhanh chóng, hệ thống nhắc nhở cảnh báo giúp thông báo các thông tin một cách kịp thời, chức năng tìm kiếm nhanh chóng, chức năng phân quyền chi tiết giúp đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin.

Ngoài ra còn rất nhiều phần mềm hỗ trợ quản lý tài sản đáng chú ý khác. Người dùng có thể tìm hiểu thông qua bài viết giới thiệu tổng hợp các phần mềm quản lý tài sản tốt nhất để có thêm nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp của mình.

Các tính năng chính của phần mềm quản lý tài sản Faceworks:

- Quản lý tài sản chi tiết

- Quản lý tình trạng tài sản, bảo dưỡng tài sản

- Quản lý đề nghị cấp tài sản

- Tất cả dữ liệu được lưu trữ và quản lý trên một hệ thống duy nhất

- Có thế sử dụng trên mọi thiết bị có kết nối internet

- Chức năng phần quyền chặt chẽ

- Giao diện thân thiện và đơn giản



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tài sản Faceworks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tài sản faceworks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tài sản Faceworks 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm