download Phần mềm quản lý tài sản SINNOVA EAM Mới nhất

Phần mềm quản lý tài sản SINNOVA EAM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tài sản SINNOVA EAM - Thống kê, quản lý tài sản doanh nghiệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/04/2019

Phần mềm quản lý tài sản SINNOVA-EAM là một trong số những phần mềm quản lý tài sản giúp quản lý tài sản, trang thiết bị cũng như các cách tính khấu hao và phân bố chi phí, theo dõi tài sản hiệu quả nhất. Phần mềm hỗ trợ việc tích hợp trên các thiết bị để tiến hành in ấn hay kiểm tra tài sản của doanh nghiệp nhanh chóng và phù hợp nhất. Phần mềm quản lý tài sản SINNOVA-EAM với giao diện đẹp, đơn giản, dễ sử dụng chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho người dùng.



Với phần mềm quản lý tài sản SINNOVA-EAM có sự đa dạng về tính năng, hỗ trợ quản lý tài sản từ thông tin chi tiết tài sản và hiện trạng từng nhóm đều được cụ thể nhất trên phần mềm. Việc tính khấu hao tài sản, quản lý trang thiết bị hay phân bổ trang thiết bị đều được tự động quản lý và theo dõi chi tiết nhất.

Bạn có thể kết hợp với phần mềm quản lý kho SINNOVA WAREHOUSE để quản lý và theo dõi kho hàng, chi tiết các thông tin xuất kho theo hóa đơn, vận chuyển, bên cạnh đó phần mềm quản lý kho SINNOVA WAREHOUSE còn giúp quản lý thông tin sản phẩm như mã sản phẩm, tên sản phẩm, hình ảnh, xuất xứ, ...để tìm kiếm dễ dàng hơn.


Phần mềm quản lý tài sản SINNOVA EAM
Download Phần mềm quản lý tài sản SINNOVA EAM - Phần mềm Thống kê, quản lý tài sản doanh nghiệp

Phần mềm quản lý tài sản SINNOVA-EAM còn quản lý đồng thời quá trình sử dụng, thanh lý tài sản và thiết bị hay việc quản ký đối tác cũng được cụ thể hóa với phần mềm giúp người quản lý nắm bắt thông tin dễ dàng hơn.

Ngoài những tính năng hữu ích trên thì phần mềm SINNOVA-EAM còn có khả năng bảo mật theo nhiều lớp giống với phần mềm quản lý tài sản Tất Thành, hỗ trợ phân quyền chức năng cũng như các thao tác được diễn ra dễ dàng và hợp lý nhất, không chỉ có vậy việc bảo trì tài sản khi sử dụng phần mềm quản lý tài sản Tất Thành cũng được quan tâm và những dữ liệu được tổ chức báo cáo theo đúng với trình tự và yêu cầu của nhà quản lý.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tài sản SINNOVA EAM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tài sản SINNOVA EAM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tài sản sinnova eam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tài sản SINNOVA EAM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm