download Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Nano Beauty Clinic Mới nhất

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Nano Beauty Clinic

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Nano Beauty Clinic - Quản lý dịch vụ thẩm mỹ viện, chăm sóc khách hàng

Thu Hà  cập nhật: 25/05/2023

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Nano - Beauty Clinic là giải pháp phần mềm quản lý spa hàng đầu trên thị trường hiện nay và được sử dụng rộng rãi tại các thẩm mỹ viện lớn. Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Nano - Beauty Clinic được thiết kế với giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ Tin học cao.



Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Nano - Beauty Clinic được xây dựng dựa trên những công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Phần mềm này được thiết kế linh hoạt có thể sử dụng trên máy tính, điện thoại di động thông minh, máy tính bảng, cho phép người sử dụng có thể quản lý toàn diện ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Với công nghệ điện toán đám mây, phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Nano - Beauty Clinic hỗ trợ người sử dụng có thể quản lý cùng lúc một cửa hàng cho đến 1 chuỗi các cửa hàng thẩm mỹ viện một cách hiệu quả và chặt chẽ nhất.

Phần mềm quản lý spa IziShop cũng là công cụ quản lý dành cho các Spa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, giúp quản lý khách hàng và các dịch vụ khách hàng tại Spa, đặc biệt phần mềm quản lý spa IziShopft còn tự động gửi các tin nhắn đến khách hàng về lịch đến Spa, các chương trình khuyến mãi của các Spa.

phan mem quan ly tham my vien nano beauty clinic

Download Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Nano - Beauty Clinic

Một số tính năng nổi bật không thể không kể đến của phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Nano - Beauty Clinic là tính năng quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý dịch vụ thẻ dịch vụ của khách hàng để áp dụng các mức chiết khấu ưu đãi phù hợp một cách hoàn toàn tự động. Phần mềm này còn hỗ trợ quản việc nhập mỹ phẩm của thẩm mỹ viện từ nhà cung cấp để đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ mỹ phẩm bán cho khách và sử dụng tại cửa hàng.

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Nano - Beauty Clinic còn là công cụ quản lý nhân viên, cộng tác viên của thẩm mỹ viện, quản lý tình hình thu chi, lỗ lãi một cách chi tiết và chính xác nhất. Bên cạnh phần mềm này thì phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full cũng là một trong những phần mềm hàng đầu hiện nay được sử dụng phổ biến tại các phòng khám, phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full là giải pháp quản lý phòng khám chuyên nghiệp từ phòng khám chuyên khoa đến các phòng khám đa khoa.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Nano Beauty Clinic - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Nano Beauty Clinic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thẩm mỹ viện nano beauty clinic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Nano Beauty Clinic Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm