download Phần mềm quản lý thẻ thành viên Bee LCS Mới nhất

Phần mềm quản lý thẻ thành viên Bee LCS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thẻ thành viên Bee LCS - Quản lý thành viên, khách vip, tích điểm thưởng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý thẻ thành viên Bee LCS được áp dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp du lịch, nha khoa, Spa, karaoke, dịch vụ, thương mại... có nhiều mối quan hệ với khách hàng, với chức năng theo dõi, lưu trữ, quản lý dữ liệu khách hàng chỉ bằng một chiếc thẻ thông minh. Chỉ bằng giải pháp phần mềm quản lý thẻ thành viên đến từ Beesky, người dùng có thể kiểm tra được lịch sử giao dịch của khách hàng, tích hợp các cổng API kết nối với các hệ thống bán hàng có sẵn.



Phần mềm quản lý thẻ thành viên Bee LCS có những ưu điểm nổi bật trong tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng như gửi email, gửi SMS hàng loạt, tra cứu thông tin khách hàng từ website, thực hiện đổi quà, xem các chương trình khuyến mãi, dễ dàng tích hợp với các phần mềm bán hàng hiện đại. Phần mềm này hỗ trợ bán hàng tự động và tích điểm lên hệ thống qua thẻ thành viên.

Phần mềm quản lý thẻ thành viên Bee LCS
Download Phần mềm quản lý thẻ thành viên Bee LCS

Phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm Halo Cards cũng là một minh chứng cụ thể cho giải pháp quản lý thẻ khách hàng thân thiết, đề ra các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả, phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm Halo Cards lưu trữ hệ thống mã vạch và mã QR như họ tên khách hàng, số điện thoại, đia chỉ, mã khách hàng....

Phần mềm quản lý thẻ thành viên Bee LCS lưu trữ thông tin khách hàng gồm tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email... từ đó có thể cảnh báo và loại bỏ được được khách hàng trùng nhau. Phần mềm quản lý thẻ thành viên Bee LCS cũng hỗ trợ quản lý thông tin sản phẩm và dịch vụ. Hệ thống báo cáo khá đa dạng bao gồm: báo thẻ khách hàng mới, lịch sử tích điểm của khách hàng, lịch sử đổi quà, cơ hội kinh doanh.

Phần mềm quản lý phòng tập GYM, Fitness BeeSky cũng là sản phẩm phần mềm quản lý đến từ BeeSky dành cho các phòng tập Gym hiện đại, giúp theo dõi thành viên phòng tập, dịch vụ phòng gym, các chương trình khuyến mại khách hàng, phần mềm quản lý phòng tập GYM, Fitness BeeSky bảo mật thông tin tốt, cơ chế điều hành đơn giản.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý thẻ thành viên Bee LCS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thẻ thành viên Bee LCS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thẻ thành viên bee lcs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thẻ thành viên Bee LCS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm